Phạm Hương được nhiều người khuyên đi "tút" lại vòng 1

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thẳng thắn đối diện với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn mua giải.

Cuộc phỏng vấn giữa MC Phương Mai và hoa hậu Phạm Hương trong chương trình Vui sống mỗi ngày được phát sóng hôm 23/10. Trong buổi trò chuyện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cởi mở nói về cuộc sống sau đăng quang và những nghi vấn quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Hương thừa nhận đang chịu nhiều thị phi
Phạm Hương và MC Phương Mai trong chương trình Vui sống mỗi ngày.


Phạm Hương cho biết, vương miện khiến cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Cô sống và làm việc có trách nhiệm cũng như ý thức hơn trước.

“Chỉ sau một đêm mà cuộc sống của mình thay đổi quá nhiều. Bản thân ý thức hơn trong việc thay đổi chính mình, sao cho thật chỉn chu, hoàn thiện hình ảnh một hoa hậu trong mắt mọi người. Mỗi khi ra ngoài phải trau chuốt, phải chọn lựa sự kiện để tham gia. Đó cũng là cách tốt để mình rèn luyện bản thân. Tôi  ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với công chúng”, người đẹp 24 tuổi giãi bày.

Khác với thời điểm sau đăng quang, trong lần trò chuyện này, Phạm Hương thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan đến nghi án mua giải. Người đẹp Hải Phòng cho rằng, ở thời điểm đăng quang, hoa hậu nào cũng phải đối diện với nhiều nghi vấn, thị phi. Chính vì thế, cô xác định bản thân phải mạnh mẽ, bình tĩnh trước những tin đồn, sự cố trong tương lai.

Về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp sinh năm 1991 giải thích: “Tôi ở thời điểm cách đây 5 năm và hiện tại có nhiều điểm khác nhau. Hình ảnh chụp lúc mới vào nghề trông hồn nhiên, mộc mạc và không sắc nét như bây giờ. Mỗi thời điểm một khác, kinh nghiệm 5 năm làm nghề giúp tôi ý thức hơn trong việc làm đẹp, cũng như khéo léo và biết cách che khuyết điểm. Thời gian giúp mình thay đổi nhiều thứ, giúp mình hoàn thiện và đẹp hơn”.

Phạm Hương thừa nhận đang chịu nhiều thị phi
Phạm Hương hy vọng đoạt giải cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.


Trước câu hỏi có dự định phẫu thuật để hoàn thiện nhan sắc trước khi ra đấu trường quốc tế hay không? – Phạm Hương tuyên bố sẽ không thực hiện những phương pháp trùng tu nhan sắc. Người đẹp hài lòng với những gì đang có và không có ý định thay đổi.

“Nhiều người khuyên tôi nên tút lại vòng 1, nhưng tôi nghĩ không cần thiết. Phong cách thời trang sẽ giúp tôi cải thiện nhược điểm. Tôi vốn sợ đau nên sẽ không dao kéo”.

Khi bị nhận xét chảnh và lạnh lùng, Phạm Hương thừa nhận bản thân không hoàn hảo. Do là người sống nội tâm nên cô ít thể hiện cảm xúc với mọi người, vô tình tạo nên khoảng cách với các thí sinh khác nên bị hiểu nhầm khó gần. Cô sẽ nhìn lại khuyết điểm này để cải thiện bản thân. Người đẹp cho đó là sự cầu tiến và trải nghiệm mình cần làm trong cuộc sống.

Không giấu mong muốn gặt hái được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sắp tới, người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ sẽ cố gắng để giành được vị trí xứng đáng như top 10 chung cuộc chẳng hạn.

Nói về dự định tương lai, Phạm Hương cho biết, sau khi hoàn thành trách nhiệm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2015, cô sẽ tiếp tục đi học và lấy bằng thạc sĩ. Cô mong mỏi được theo đuổi công việc giảng dạy, công tác trong ngành sư phạm.

Sau gần một tháng đăng quang, người đẹp đang về thăm gia đình ở Hải Phòng.

Tuần tới, Phạm Hương sẽ trở lại TP HCM để bắt tay vào khóa huấn luyện chuyên nghiệp cùng các chuyên gia, cộng sự hàng đầu ở các lĩnh vực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi nhan sắc sắp tới.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất