Phạm Hương: 'Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khẳng định, dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh tới đâu thì cô cũng nguyện từ bỏ.

Ít giờ trước, trên Instagram, Phạm Hương đăng tải bức tranh do quý tử đầu lòng vẽ. Qua hình ảnh nàng hậu chia sẻ, có thể thấy bức tranh của Maximus chỉ đơn giản là những nét vẽ ngô nghê, nguệch ngoạc. 

Phạm Hương: Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con-1
Phạm Hương chia sẻ bức tranh đầu tiên trong cuộc đời quý tử.

Theo tiết lộ của Phạm Hương, đây là bức tranh đầu tiên trong cuộc đời của Maximus và cô yêu những nét bút hồn nhiên ấy. Ngắm nhìn bức tranh con trai vẽ, hoa hậu không khỏi xúc động, nguyện từ bỏ tất cả để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị này. 

"Đây là bức tranh đầu tiên trong cuộc đời con. Mẹ yêu những nét bút hồn nhiên, ngây thơ ấy. Dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh đến đâu, mẹ nguyện từ bỏ để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị bên cạnh con", bà mẹ bỉm sữa giãi bày. 

Phạm Hương: Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con-2
Phạm Hương và con trai.

Maximus - con trai Phạm Hương chào đời ngày 23/12/2018. Tuy nhiên đến khi nhóc tỳ tròn 1 tuổi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mới quyết định công khai.

Kể từ đó, Phạm Hương thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của thiên thần nhỏ. Nói về cuộc sống mẹ bỉm sữa, Phạm Hương cho biết dù thiếu ngủ nhưng cô rất vui vì "được ngắm con bú no và ngủ say giấc là niềm hạnh phúc lớn nhất có được".

Phạm Hương: Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con-3Phạm Hương: Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con-4
Dù còn nhỏ nhưng con trai Phạm Hương đã được dạy tính tự lập.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-tu-bo-tat-ca-de-doi-lay-binh-yen-ben-con-trai-n-229888.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất