Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ 'Hoa hậu quốc dân' trở thành người đẹp thị phi nhất 2018

Với loạt scandal từ đời tư đến sự nghiệp trong năm qua, Phạm Hương xứng danh "Người đẹp thị phi nhất showbiz Việt 2018".

Sau nhiều năm nỗ lực chinh phục cái đẹp, Phạm Hương đã chính thức bước lên đỉnh cao nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thành công trên đường đua vương miện trong nước, mỹ nhân gốc Hải Phòng trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - cuộc thi hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-1

Tay trắng ra về từ đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Phạm Hương vẫn ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao hot trong làng giải trí Việt. Với nỗ lực xây dựng hình ảnh, người đẹp gốc Hải Phòng đã được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng "Hoa hậu quốc dân".

Tuy nhiên trong 1 năm vừa qua, hình ảnh của hoa hậu họ Phạm đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì một loạt scandal từ sự nghiệp tới đời tư.

Vướng scandal tình ái, bị mang tiếng vô ơn

Ồn ào bắt đầu từ những thông tin về mối quan hệ yêu đương của nàng hậu với một doanh nhân thành đạt. Theo đó, đại gia có tên B.P.T - một nhân vật có tiếng trên thương trường được cho là người tình bí mật của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-2

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ và giàu có, người tình tin đồn của Phạm Hương cũng được cho là có nhiều mối quan hệ thân thiết với các mỹ nhân showbiz.

Giữa thời điểm nóng của nghi án tình ái, mỹ nhân gốc Hải Phòng tiếp tục vướng vào loạt tin đồn đời tư. Không chỉ bị mang tiếng là kẻ thứ 3, Phạm Hương còn vướng vào lùm xùm khác chỉ vì có chữ cái đầu tên là H - trùng với hoa hậu đang bị tố vô ơn "ăn cháo đá bát" trên mạng xã hội.

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-3

Theo đó, trên fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, có nhân vật bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu H. là người vô ơn với ông bầu của mình. Không chỉ bị tố "phản thầy", Hoa hậu H. còn bị vạch trần thói trăng hoa khi được cho là có thói quen "vớt tay trên" các đại gia của nhiều chị em, đồng nghiệp trong nghề.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua những dữ liệu đưa ra, nhiều người đổ dồn sự nghi ngờ tới Phạm Hương. Trước những bất lợi về mình, Phạm Hương bày tỏ sự kiên định: "Làm người, tôi chọn làm người tử tế".

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-4

Nghi án chơi xấu đồng nghiệp và hiểu biết hạn hẹp

Tháng 6/2018, Phạm Hương vướng tin đồn chơi xấu đứng chắn Hương Giang khi tham gia chung sự kiện thời trang. Trước làn sóng chỉ trích, Phạm Hương lên tiếng phủ nhận.

Đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khẳng định giữa Phạm Hương và mỹ nhân chuyển giới không có bất cứ mâu thuẫn nào. Người này quả quyết những ồn ào liên quan tới họ Phạm đều là suy diễn vô căn cứ: "Phạm Hương và Hương Giang rất bình thường, đừng quy chụp".

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-5
Khoảnh khắc khiến Phạm Hương bị nghi ngờ chèn ép Hương Giang

Về phía Hương Giang, người đẹp cũng đứng ra bênh vực đồng nghiệp: "Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc. Còn thật sự tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết".

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-6
Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-7
Trái ngược với sức nóng dư luận, Phạm Hương và Hương Giang lại khẳng định cả hai bình thường.

Tiếp sau đó, Phạm Hương bị nghi ngờ hiểu biết hạn hẹp khi nhầm lẫn nguồn gốc tạp chí Dé Modé. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 6 tạp chí Dé Modé được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo phía người đẹp cho biết, tạp chí Dé Modé là ấn phẩm danh tiếng của Pháp và được xuất bản 2 tháng một lần. Tuy nhiên niềm vinh hạnh lại vô tình đưa Phạm Hương vào thị phi, bởi thực tế Dé Modé chỉ là tờ tạp chí Ấn Độ được thành lập từ năm 2013 và phát hành 2 tháng một số.

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-8

Vướng nghi án sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia

Từ tháng 9/2018 đến nay, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú. Việc rút lui khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chịu không ít dị nghị.

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-9
Vòng 2 lớn của Phạm Hương

Đối diện với tin đồn tới xứ sở cờ hoa mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia, người đẹp gốc Hải Phòng lên tiếng bác bỏ. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp.

Dù đã phủ nhận thông tin bầu bí nhưng Phạm Hương lại để lộ những điểm "bất thường" đi ngược với lời nói. Ngoài lộ vòng 2 lớn, nàng hậu họ Phạm cũng vô tình để lộ chiếc nhẫn được cô đeo ở ngón áp út - đây là vị trí dành riêng cho tín vật yêu đương.

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-10

Sau thời gian tĩnh lặng, gần đây Phạm Hương đã cởi mở chia sẻ hình ảnh với mọi người. Tuy nhiên, mái tóc lộ 2 màu rõ rệt dường như lâu rồi chưa sử dụng hóa chất đã khiến cô tiếp tục bị đặt vào nghi vấn "đã sinh con".

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-11

Mặc ồn ào xung quanh, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống riêng đúng như lời từng tự nhủ: "Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày... Tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười".

Mới đây, mỹ nhân họ Phạm đã bày tỏ nỗi nhớ quê nhà với lời nhắn nhủ fans: "Hẹn ngày gặp lại".

Sóng gió liên tục ập đến, Phạm Hương bất ngờ từ Hoa hậu quốc dân trở thành người đẹp thị phi nhất 2018-12
Phạm Hương hẹn ngày gặp lại fans giữa sóng gió đời tư.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-tu-hoa-hau-quoc-dan-toi-nguoi-dep-thi-phi-2018-n-175537.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao