Phạm Hương và con lộ diện khi về nước, nhan sắc có như xưa?

Khoảnh khắc zoom cận nhan sắc Phạm Hương khi về nước gây chú ý.

Thông tin Phạm Hương đã đưa 2 con trai về nước khiến dân mạng xôn xao. Dù đã được trợ lí của cô xác nhận nhưng nhiều người vẫn "bán tín bán nghi", mong ngóng hình ảnh chân thực nhất của nàng Hậu.

Mới nhất, trên MXH xôn xao đoạn clip hiếm ghi lại khoảnh khắc zoom cận Phạm Hương sau khi về nước với nhan sắc "đỉnh chóp". Được biết người đẹp vừa hạ cánh và ngồi trong xe hơi chào người hâm mộ.

Đoạn clip dù ngắn và quay lướt khá nhanh nhưng vẫn đủ để soi ra được có sự xuất hiện 2 con trai của cô trong xe, riêng "cậu ấm" thứ 2 được mẹ ôm.


Clip: Bắt cận Phạm Hương và con ở Việt Nam, visual cam thường 'đỉnh chóp'

Người đẹp ôm chầm lấy người hâm mộ để thỏa lòng mong nhớ. Khoảnh khắc zoom cận visual qua camera thường của cô gây chú ý. Có thể thấy dù đã là mẹ 2 con nhưng nàng Hậu vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc một thời, thậm chí còn mặn mà hơn theo thời gian.

Phạm Hương và con lộ diện khi về nước, nhan sắc có như xưa?-1Phạm Hương và con lộ diện khi về nước, nhan sắc có như xưa?-2
Người đẹp đeo đồng hồ bạc tỷ, thần thái rạng ngời dù trang điểm rất nhẹ.
Phạm Hương và con lộ diện khi về nước, nhan sắc có như xưa?-3
Phạm Hương không trở về Việt Nam một mình mà còn mang theo cả 2 cậu con trai. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nhóc tì theo mẹ về thăm Việt Nam. Các bé tỏ ra khá lạ lẫm khi nhìn thấy khung cảnh nơi đây.

Phạm Hương và con lộ diện khi về nước, nhan sắc có như xưa?-4
Khuôn miệng rộng, nụ cười tươi đặc trưng của Phạm Hương

Trên trang cá nhân, nàng Hậu không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào khoe sắc vóc kể từ khi hạ cánh xuống Việt Nam. Tuy nhiên, cô vẫn hiếm hoi lộ diện gián tiếp thông qua trang cá nhân của đồng nghiệp.

Phạm Hương và con lộ diện khi về nước, nhan sắc có như xưa?-5
Travis Nguyễn - stylist thân thiết, nhiều lần cộng tác với Phạm Hương khi còn ở Việt Nam chia sẻ khoảnh khắc gặp lại Hoa hậu sau 4 năm. Người đẹp tự tin lên hình với mặt mộc, không thiết cả đánh son.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-va-con-lo-dien-visual-cam-thuong-dinh-chop-n-309842.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất