Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?

Do Phạm Quỳnh Anh liên tục giấu danh tính tình mới nên khán giả cho rằng đây chính là cha của em bé cô đang mang thai trong bụng.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lên trang cá nhân ảnh chụp cùng hội bạn thân "Gia đình văn hóa". Tuy nhiên, có một nhân vật đặc biệt được che mặt bằng biểu tượng trái tim trắng khiến netizen khẳng định đây chính là "bố đứa trẻ".

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?-1
Khán giả đã quá quen mặt với hội bạn thân của Phạm Quỳnh Anh gồm vợ chồng Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh, Gil Lê, quản lý cũ Khả Ngân...nhưng sự chú ý dồn cả vào nhân vật bị che mặt bằng icon trái tim màu trắng. Do Phạm Quỳnh Anh liên tục giấu danh tính tình mới nên khán giả cho rằng đây chính là cha của em bé cô đang mang thai trong bụng. 

Trước đây, MXH xuất hiện hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện cùng một số người tại một hàng ăn bên đường. Đáng chú ý, trong ảnh còn có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt, ngồi liền kề Phạm Quỳnh Anh. Cũng theo nguồn tin đăng tải xác nhận, chàng trai trong ảnh chính là tình tin đồn bấy lâu nay của giọng ca 8X.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?-2
Hình ảnh sau khi được chia sẻ lập tức thu hút sự chú ý. 

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?-3
Khán giả tin rằng người đi ăn cùng cô chính là bạn trai mới bởi nếu không phải, cô đã phủ nhận như khi một người bạn thân thiết bị nhận lầm là tình mới của mình.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?-4
Giữa tin đồn xuất ngoại để sinh con, Phạm Quỳnh Anh còn bị "team qua đường" tại Mỹ cũng vừa tung loạt ảnh bắt gặp sánh đôi một người đàn ông, được cho là tình tin đồn.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?-5
Khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng người tình đi mua sắm, nắm tay không rời.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bố của em bé thứ 3?-6

Thông tin Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới xuất hiện từ 2 tháng trước. Theo một số thông tin hành lang, bạn trai mới kém tuổi giọng ca 8X.

Cũng có thông tin râm ran nữ ca sĩ đang có "tin vui" với người đàn ông này. Dù để lộ nhiều dấu hiệu bầu bí, song Phạm Quỳnh Anh chưa từng làm rõ tin đồn đời tư, thay vào đó thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Cũng theo thông tin hàng lang, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh tên K (viết tắt), là một doanh nhân và kém tuổi nữ ca sĩ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-khoe-anh-co-bo-cua-em-be-thu-3-n-313651.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao