Phạm Quỳnh Anh 'lật mặt nhanh như bánh tráng': giây trước vừa lạnh lùng sang chảnh, giây sau đã nhí nhố làm trò

Trong hậu trường một buổi chụp ảnh mới đây, Phạm Quỳnh Anh khiến stylist choáng váng vì màn 'lật mặt' siêu nhanh.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh làm việc không ngừng nghỉ để quên đi những chuyện buồn phiền xảy ra xung quanh. Đó cũng là khoảng thời gian mọi nguời thấy Quỳnh Anh xuất hiện với một vẻ đẹp rạng rỡ và vô cùng ấn tượng. Ai cũng nhận thấy có sự "khác khác" từ cô: không chỉ phá cách và đa dạng hơn trong thời trang mà ngay cả sự giao tiếp với những người xung quanh cũng thoải mái, cởi mở hơn rất nhiều.

Mới đây, trong hậu trường một buổi chụp ảnh, Phạm Quỳnh Anh đã khiến stylist và cả ê kíp bất ngờ với năng lượng cực kỳ tích cực và cả sự nhí nhố của một bà mẹ 2 con.


Nhiều người đã ví von ngoại hình hiện tại của Phạm Quỳnh Anh với câu nói quen thuộc trên mạng xã hội: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Phạm Quỳnh Anh lật mặt nhanh như bánh tráng: giây trước vừa lạnh lùng sang chảnh, giây sau đã nhí nhố làm trò-1
Chỉ là ảnh hậu trường mà Phạm Quỳnh Anh đã đẹp đến thế này

Theo lời của Phạm Quỳnh Anh, cô vốn là một người cầu toàn và tận tuỵ với công việc. Thế nhưng trước kia, khi còn gắn bó với Quang Huy, cô làm công việc hậu trường nên mọi người ít để ý. Còn bây giờ, khi đã chính thức trở lại với sân khấu, Quỳnh Anh vẫn giữ cái sức làm việc bền bỉ và tinh thần làm việc hết mình đó.

Vì thế, khán giả có cảm giác Quỳnh Anh đang thay đổi, nhưng thực chất, đó vẫn chỉ là con người thật của Phạm Quỳnh Anh - luôn tận tâm và hết mình vì mọi thứ.

Buu
Theo vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất