Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: 'Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong'

"Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 6 năm chung sống dù đã có hai con gái chung đang trở thành tâm điểm của làng giải trí. Theo đó, nghi án tổ ấm của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ bị cho là có sự xuất hiện của người thứ 3 - một ca sĩ nổi tiếng.

Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong-1

Mặc cho những ồn ào xung quanh, Phạm Quỳnh vẫn một mực im lặng. Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, nữ ca sĩ đưa con ra Hà Nội lưu diễn cùng. Trong những ngày lưu lại thủ đô, họ Phạm đưa con gái đi thăm lại những nơi đã gắn liền với tuổi thơ của mẹ.

Đăng tải loạt hình ảnh khám phá phố phường Hà Nội, Phạm Quỳnh Anh bảo: "Dẫn phiên bản mini của mẹ về thăm lại những con phố nhỏ gắn liền với tuổi thơ, nơi mẹ sinh ra và lớn lên. Trong lòng thật nhiều suy nghĩ, mẹ mong chị 2 lớn chậm thôi, hồn nhiên, vô tư và luôn mạnh mẽ. 24 kí rưỡi trong lòng tôi đó. Mẹ yêu con".

Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong-2Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong-3

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ loạt khoảnh khắc bên con gái: "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm".

Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong-4Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong-5

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy kết hôn năm 2012 sau 10 năm yêu nhau và có 2 con gái chung. Năm 2016, Huy - Anh từng vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên lúc đó Quang Huy phản ứng rất mạnh mẽ. Ông bầu họ Nguyễn liên tục cập nhật cuộc sống chăm chút vợ con.

"Tôi không nghĩ mình nổi tiếng nên không có trách nhiệm giải thích chuyện gia đình. Tôi chỉ giải thích với cổ đông của mình. Nói về chia tay thì khó lắm vì chúng tôi trải qua rất nhiều năm tháng, thử thách bên nhau. Vợ nếu không hiểu thì không thể yêu tôi hơn 10 năm và gắn bó đến bây giờ.

Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi chả nếm trải cùng nhau. Vì thế khó có gì chia cắt chúng tôi. Gia đình nghệ sĩ dễ đổ vỡ vì cái tôi lớn thôi. Còn chúng tôi quan niệm ra ngoài cái tôi đã quá đủ rồi, cần gì mang về nhà nữa", Quanh Huy từng cho hay.

Sau đồn đoán ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nỗi niềm: Đêm mưa cả bên ngoài lẫn bên trong-6

Bẵng đi thời gian, cả hai đã không còn chia sẻ hình ảnh chung, thay vào đó là những khoảnh khắc của con gái chụp riêng với mỗi người. Thậm chí trong một dòng trạng thái mới đây, ông bầu Quang Huy còn bị nghi ngờ trách móc vợ khi nói về công ty do anh làm chủ: "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

Sau gần một năm không còn đồng hành từ sân khấu đến đời thường, mới đây thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy bước tiếp tục gây xôn xao. Tin đồn rạn nứt hôn nhân càng thêm phần tăng cao khi Thu Thủy lên tiếng an ủi bạn thân dưới một bức ảnh chụp riêng nữ ca sĩ họ Phạm: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé".

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Phạm Quỳnh Anh từ chối bình luận: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình".

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh lấp lửng nói về mối quan hệ vợ chồng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất