Phạm Thừa Thừa lên bìa tạp chí quốc tế nhờ dựa hơi chị gái?

Em trai Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện trên tạp chí thời trang WWD cùng vẻ ngoài khác lạ, lột xác so với hình ảnh trước đây.

Mới đây, Phạm Thừa Thừa - em trai của nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với vai trò mới khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí WWD.

Lần đầu tiên, anh diện đồ Louis Vuitton, tạo nên dấu ấn riêng biệt, đánh dấu sự trưởng thành và thoát khỏi hình ảnh đáng yêu với mái tóc nhuộm xanh, đỏ chưa phù hợp tinh thần thời trang cao cấp.

Nam ca sĩ lột xác trong những bộ cánh mang màu sắc Á Đông cùng tinh thần hiện đại của châu Âu với áo khoác thêu hoa văn kết hợp trang phục street wear.

Nhiều dân mạng cho rằng Phạm Thừa Thừa là "đối thủ" đáng gờm, trụ cột của gia đình Phạm Gia, chỗ dựa vững chắc cho chị gái và nhanh chóng nhận được cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng thời trang quốc tế.

Tuy nhiên, vài ý kiến khác chia sẻ nếu không có hào quang từ chị gái, nam ca sĩ sẽ không quá dễ dàng xuất hiện trên bìa một tạp chí thời trang lớn thế giới. Thậm chí, nhờ việc có người chị là đại diện cho Louis Vuitton, Thừa Thừa mới nhận được cơ hội diện các thiết kế mới của thương hiệu này.

Với tài năng không quá nổi bật và hình ảnh không mang đậm dấu ấn riêng, Phạm Thừa Thừa vẫn chưa đủ tầm để vươn lên trở thành ngôi sao phù hợp với tiêu chí của thời trang cao cấp.

Phạm Thừa Thừa lên bìa tạp chí quốc tế nhờ dựa hơi chị gái?-1Phạm Thừa Thừa lên bìa tạp chí quốc tế nhờ dựa hơi chị gái?-2Phạm Thừa Thừa lên bìa tạp chí quốc tế nhờ dựa hơi chị gái?-3
Phạm Thừa Thừa gây ấn tượng trên bìa thời trang của tạp chí WWD.

Với việc lấn sân sang lĩnh vực thời trang cao cấp, Phạm Thừa Thừa cũng là sao nam Hoa ngữ duy nhất được mời tham dự show diễn Thu - Đông 2019 của nhà mốt Givenchy. Tuy nhiên, hình ảnh của anh nhiều lần bị chê vì gương mặt quá trẻ, không toát lên được khí chất tín đồ thời trang.

Cách kết hợp trang phục của nam ca sĩ chưa thật sự ấn tượng. Việc anh được mời dự show diễn của nhà mốt Pháp chỉ vì chị gái Phạm Băng Băng là đại diện toàn cầu cho dòng túi xách và áo khoác đến từ thương hiệu này.

Phạm Thừa Thừa nhiều lần đầu tư kỹ càng cho hình ảnh nhưng vẫn bị khán giả chê điệu đà và kém nam tính.

Con đường chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang cao cấp của nam ca sĩ còn khá chông gai. Thậm chí, "cái bóng" quá lớn của chị gái vô tình trở thành áp lực buộc anh phải vượt qua, cũng như tìm kiếm dấu ấn riêng cho bản thân.

Phạm Thừa Thừa lên bìa tạp chí quốc tế nhờ dựa hơi chị gái?-4
Hiện tại, Phạm Thừa Thừa chưa đủ sức để chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang cao cấp như Phạm Băng Băng.

Phạm Thừa Thừa (sinh năm 2000) là em trai Phạm Băng Băng. Việc kém hơn chị gái 19 tuổi khiến cuộc sống của anh gặp nhiều tin đồn và rắc rối. Không ít người cho rằng nam ca sĩ chính là con của Phạm Băng Băng và cha nuôi Hồng Kim Bảo.

Nữ diễn viên họ Lý từng tỏ ra bức xúc và khó chịu khi bị hỏi về tin đồn này. Những hình ảnh của Phạm Thừa Thừa cũng được giữ kín, chỉ đến khi anh tham gia chương trình Thần tượng luyện tập sinh mới xuất hiện nhiều trước công chúng.

Nhờ vào tên tuổi của chị gái, Phạm Thừa Thừa thành công nhanh chóng khi gia nhập làng giải trí trong thời gian ngắn. Chàng trai 19 tuổi không có tài năng nào nổi bật, thậm chí từng vướng vào scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng.


Theo Zing


Phạm Thừa Thừa

Tin tức mới nhất