Phan Anh ‘xấu xí’ trong vòng vây các mẹ bỉm sữa

Không xuất hiện với hình ảnh một ông bố hào hoa mẫu mực như thường ngày, Phan Anh xuất hiện với 1 hình ảnh “xấu xí” như chính MC này thừa nhận chỉ vì gấp rút bay thẳng từ Sài Gòn về để “săn” được cuốn Passport Vùng Đất Tò Mò



Giữa vòng vây của hàng trăm mẹ bỉm sữa, MC điển trai thật thà tâm sự không kịp thay đồ, make up mà phải đến ngay Cung thiếu nhi Hà Nội nơi diễn ra sự kiện Săn Passport Vùng Đất Tò Mò vì áp lực rất lớn của bộ 3 Bo, Pooh, Bin.

Cả gia đình Phan Anh đã tham gia Vùng Đất Tò Mò 2016 và ấn tượng lớn đến nỗi 3 nhóc tì đáng yêu sôi sùng sục đòi bố Phan Anh phải có Passport Vùng Đất Tò Mò 2017 ngay khi có thông tin chính thức. Đây cũng là 1 cách trở thành “ông bố mẫu mực” như Phan Anh chia sẻ.
 

Xếp hàng cùng với hàng trăm mẹ đang háo hức chờ đón nhận những tấm passport đầu tiên, Phan Anh vừa giao lưu rất thân thiện vừa chia sẻ với các mẹ vì sao Vùng Đất Tò Mò lại thu hút nhiều bậc phu huynh không ngại trời nắng chói chang, kiên nhẫn xếp hàng dài để chờ đến lượt như vậy.

Vùng Đất Tò Mò không chỉ chạm đến ước mơ của trẻ như chính slogan “Nơi trí tưởng tượng bắt đầu” mà còn nhắc lại những ham mê, những mong muốn trong tưởng tượng của chính bố mẹ. Nếu được phép của BTC chắc Phan Anh cũng nhẩy vào Đại dương bọt mát mịn khổng lồ để vẫy vùng cho thoả trí tưởng tượng từ thuở bé hay ước mình bé lại để được ôm những cây cổ thụ màu hồng không giống bất kì một cái cây nào ở đời thực.

Những cảm xúc đấy là 1 động lực để Phan Anh quên cả mệt nhọc mà xếp hàng, giao lưu cùng mọi người về Vùng Đất Tò Mò. “Hãy đến để các con được thoả sức tưởng tượng, được thoả mãn trí tưởng tượng, để tin rằng những thứ trong tưởng tượng hoàn toàn có thể biến thành sự thực. Hãy đến để chơi cùng con, để hiểu con hơn và để khẳng định rằng trí tưởng tượng là 1 yếu tố nền móng, quyết định đến sự thành công của con sau này” - Phan Anh chia sẻ.
 

Có quá nhiều thứ khác lạ, ấn tượng ở nơi đây kể cả các trò chơi cũng rất độc đáo hấp dẫn. Nó cuốn hút từ người lớn đến trẻ con. Bên cạnh đó sự tỉ mỉ, chi chút trong tổ chức, tạo lập và phục vụ những cư dân đến đây cũng là một điều đáng nhớ đến, đáng khâm phục. Ai mà lại không yêu khi nhìn thấy những đứa con bé bỏng của mình vừa được chơi đùa thỏa thích trong bể bọt mà lại vừa được những Tò Mò viên để ý từng chút một, nhẹ nhàng mau chóng lau từng lớp bọt để con được chơi vẫy vùng hơn.

Những điều độc đáo, khác lạ như thế này tạo nên nét văn hóa của Vùng Đất Tò Mò.

 “Vùng Đất Tò Mò là hội chơi chứa đựng ý nghĩa giáo dục mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng nên tham gia cùng con” - Phan Anh bộc bạch

Cũng chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi MC Phan Anh tức tốc bay từ Sài Gòn về Hà Nội chỉ để nhanh chóng săn cho bằng được cuốn Passport đến Vùng Đất Tò Mò năm nay dành cho các con. Vì Phan Anh cũng vốn là một người cha rất nghiêm khắc trong việc dạy con và luôn muốn những điều chất lượng, an toàn nhất dành cho con. Và không riêng gì Phan Anh, chính vì những thứ rất riêng của Vùng Đất Tò Mò mà nhiều ông bố bà mẹ tỏ ra phấn khích khi chính thức sở hữu những cuốn Passport này đến như vậy. 

Vùng Đất Tò Mò - Nơi trí tưởng tượng bắt đầu

Mamamy tổ chức tại Công viên Mùa Xuân - Ecopark
Thời gian: Chủ Nhật, 28/5/2017

Thông tin chi tiết về Vùng đất Tò Mò có thể xem tại:
Website: https://vungdattomo.com/
Facebook: https://www.facebook.com/vungdattomo/
Hotline: 04 3715 2555
Săn Passport tại: https://bit.ly/VDTMPassport

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-anh-xau-xi-trong-vong-vay-cac-me-bim-sua-n-119045.html

Tin tức mới nhất