Phân cảnh nào có rating cao nhất tập 14 'Love in the Moonlight'?

(2Sao) - Màn gặp lại xúc động của cặp đôi nhân vật chính đã ghi nhận mức rating cao ngất ngưởng trong tập 14 bộ phim truyền hình hot Love in the Moonlight.

Trong tuần này, rating của bộ phim truyền hình Love in the Moonlight giảm, thế nhưng tác phẩm này vẫn vững vàng trên ngôi vị quán quân bảng xếp hạng tỷ suất người xem các phim phát sóng hai tối đầu tuần. Tập 14 của bộ phim ghi nhận mức rating trung bình 18,7%, bỏ xa hai đối thủ còn lại là Woman with a Suitcase (8,6%) và Scarlet Heart: Ryeo (8,2%).


Phân cảnh tình cảm giữa hai nhân vật chính Lee Young (Park Bo Gum) và Hong Ra On (Kim Yoo Jung) có rating cao nhất tập 14 - ghi nhận mức 21,7%. Khi Ra On phát hiện ra bố cô là kẻ phản loạn Hong Kyung Rae, cô quyết định rời cung điện, chia xa với thái tử Lee Young. Dù rất nhớ Lee Young nhưng Ra On cố nén tình cảm và giả vờ rằng mình vẫn rất ổn.

Tuy nhiên, Lee Young không bao giờ từ bỏ Ra On. Anh luôn cố gắng để tìm kiếm cô. Lee Young đã lừa Ra On phải lộ diện khi giả vờ đưa thư từ Han Sang Ik.


Khi gặp lại, Lee Young nói: "Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho nàng". Sau đó, anh kéo Ra On vào lòng. Cả hai đều xúc động đến nghẹn lời.

Love in the Moonlight hiện đang phát sóng vào tối thứ 2 và 3 hàng tuần trên kênh KBS 2.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất