Tạo hình cổ trang 'không thể không yêu' của 'Em gái quốc dân' Kim Yoo Jung

(2Sao) - Kim Yoo Jung có nhiều vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh.

Năm 2004, khi mới 5 tuổi, Kim Yoo Jung được phát hiện tài năng trong một cuộc thi mà chị của cô bé tham gia. Dù không phải là thí sinh nhưng Kim Yoo Jung lại được trao giải Gương mặt được yêu thích nhất.

Sau đó, Kim Yoo Jung chính thức bén duyên phim ảnh với tác phẩm DMZ. Nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương cộng với diễn xuất tự nhiên, cô bé nhanh chóng trở thành diễn viên nhí "đắt hàng" đóng phim. Năm nào, cô bé cũng góp mặt trong 3 đến 4 bộ phim, cả truyền hình và điện ảnh.


Năm nay, Kim Yoo Jung đã bước sang tuổi 17, trở thành thiếu nữ xinh đẹp, đáng yêu. Cô cũng có bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất khi được chọn thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Love in the Moonlight.

Nhân dịp tác phẩm mới của Kim Yoo Jung phát sóng, cùng điểm qua những tạo hình cổ trang của cô từ khi còn bé xíu cho đến nay:

Hwang Jin Yi


Bộ phim điện ảnh Hwang Jin Yi xoay quanh cuộc đời của kỹ nữ tài sắc vẹn toàn nổi tiếng nhất thời đại Chosun - Hwang Jin Yi. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai nhân vật Hwang Jin Yi thời nhỏ.

Iljimae


Kim Yoo Jung ghi điểm với diễn xuất tự nhiên và dễ thương khi vào vai Eun Chae lúc nhỏ trong bộ phim cổ trang đình đám Iljimae. Nhân vật Eun Jae sinh ra trong gia đình quý tộc nhưng không hề kiêu căng, ngạo mạn mà rất khiêm tốn, đáng yêu. Cô là "người trong mộng" của nam chính Iljimae (Lee Jun Ki).

Painter of the Wind


Painter of the Wind kể về hành trình trở thành họa sĩ thiên tài của cô gái cải nam trang Shin Yoon Bok. Vai diễn Shin Yoon Bok khi nhỏ do Kim Yoo Jung thể hiện.

Dong Yi


Sau Iljimae, Kim Yoo Jung tiếp tục thể hiện vai diễn của Han Hyo Joo lúc nhỏ trong bộ phim Dong Yi. Tạo hình của cô giản dị nhưng vẫn nổi bật.

The Moon Embracing the Sun


Kim Yoo Jung hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả với tạo hình và diễn xuất trong bộ phim truyền hình cổ trang The Moon Embracing The Sun. Trong phim, cô vào vai nữ chính Heo Yeon Woo thời niên thiếu. Yeon Woo là cô gái xinh đẹp, thông minh và tốt bụng nên đã giành được tình cảm của cả hai chàng hoàng tử Lee Hwon và Yang Myung.

Secret Door




Vai diễn của Kim Yoo Jung trong bộ phim Secret Door là Seo Ji Dam - một cô gái thích tự do tự tại, muốn phá bỏ những quy định hà khắc trong xã hội phong kiến. Ji Dam dũng cảm dấn thân tham gia điều tra những vụ án bí ẩn với mong muốn đòi lại sự công bằng cho người dân lương thiện.

Love in the Moonlight




Trong Love in the Moonlight, Kim Yoo Jung vào vai Hong Ra On - một cô gái thông minh, lạc quan và vui tính. Cô thường giả nam trang để kiếm sống. Cơ duyên sắp đặt, Ra On trở thành thái giám cho thái tử Lee Young (Park Bo Gum). Và rồi giữa hai người nảy sinh chuyện tình lãng mạn.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất