Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: 'Tôi sẽ gây sóng gió'

Nhân vật mới trong "Thương Ngày Nắng Về" không những gây sóng gió cho Duy và Trang mà còn cho tất cả thành viên của Hoàng Kim.

Trong những tập sắp tới của Thương Ngày Nắng Về, những cuộc đấu đá quyền lực liên quan đến bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa), cặp đôi Trang - Duy (Huyền Lizzie – Đình Tú) và tập đoàn Hoàng Kim sẽ là mạch truyện chính của bộ phim. Nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện làm thay đổi cục diện, sóng gió bắt đầu ập đến.

Theo như nguyên tác Mother Of Mine, nhân vật mẹ kế tên Na Hye Mi sẽ xuất hiện và gây ra nhiều xáo trộn. Nhân vật này còn hành sự cùng anh trai, cũng là một kẻ mưu mô không kém cạnh.

Ở bản Việt, vai diễn mẹ kế của Duy sẽ do diễn viên Minh Khuê đảm nhận. Người đẹp 37 tuổi từng nhiều lần “nhá hàng” về sự hiện diện của mình, nhưng đến thời điểm này nhân vật Nhật Mai mới được nhắc đến trong phim.

Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-1
Mẹ kế Na Hye Mi trong bản gốc Thương ngày nắng về.
Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-2
Bản Việt, diễn viên Minh Khuê sẽ đảm nhiệm nhân vật mẹ kế.

Cụ thể, trong tập 30, ông Long - chủ tịch Hoàng Kim - bố Duy - đã gọi điện cho một người phụ nữ bí ẩn và hỏi rằng khi nào cô về nước. "Có nhiều việc đang đợi em lắm đấy". Theo suy đoán của khán giả, đây chính là nhân vật mới do Minh Khuê thủ vai.

Diễn viên Minh Khuê chia sẻ: “Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2, Minh Khuê sẽ đảm nhận vai Nhật Mai. Đây là một nhân vật xinh đẹp, sắc sảo, nặng tình nhưng cũng nhiều hận thù và toan tính”.

Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-3
Người đẹp cho biết, Nhật Mai không những gây sóng gió cho Duy và Trang mà còn cho tất cả thành viên của Hoàng Kim.

Nữ diễn viên xác nhận, Nhật Mai là nhân vật phản diện. “Đây là một vai phản diện và có rất nhiều đất diễn, tuy Minh Khuê đã từng đảm nhận vai phản diện rất nhiều nhưng đây vẫn là một vai diễn khó và đòi hỏi sự tập trung cao độ, thêm nữa bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nên đó cũng là một áp lực đối với tôi”, cô nói.

Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-4

Mới chỉ lộ diện qua vài hình ảnh hậu trường nhưng khán giả có thể thấy tủ đồ công sở của Nhật Mai cũng rất sành điệu, thời thượng. Minh Khuê bày tỏ về việc xây dựng phong cách cho nhân vật: “Nhật Mai là một nhân vật vô cùng sang trọng nên quá trình lựa chọn trang phục cũng rất khó khăn. Có những bộ đồ Nhật Mai mặc lên tới giá 20-30 triệu đồng và đến từ rất nhiều nhãn hàng tài trợ”.

Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-5Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-6Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-7Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-8

Minh Khuê sinh năm 1985 tại Hà Nội và chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở TP HCM. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim Cô Gái Xấu Xí, Kính Thưa Osin, Cho Một Tình Yêu, Váy Hồng Tầng 24... Nữ diễn viên từng có thời gian tạm rời showbiz vì trải qua nhiều biến cố về tình cảm, cuộc sống.

Phản diện mới ở Thương Ngày Nắng Về: Tôi sẽ gây sóng gió-9

Sau 2 năm im ắng, cô bắt đầu tất bật với những dự định mới trong công việc. Nói về sự trở lại màn ảnh nhỏ, Minh Khuê chia sẻ: “Tôi đã từng nghĩ sẽ từ bỏ nghệ thuật nhưng ngọn lửa đam mê và cái duyên với nghề quá lớn khiến tôi muốn quay trở lại.

Vì vậy lần này Khuê mong muốn sẽ tạo được dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng khán giả, một vai diễn có thể thay thế được cái bóng Hương trong Cô Gái Xấu Xí của 15 năm trước”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phan-dien-hua-hen-gay-bao-o-thuong-ngay-nang-ve-toi-se-gay-song-gio-cho-tap-doan-hoang-kim-post1445390.tpo

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất