Phản đối mua điều hoà cũ, áo của con dính phân, phụ huynh làm đơn khiếu tố

Phụ huynh Nguyễn Thành Trung (Cầu Giấy, Hà Nội) đã làm đơn khiếu nại việc quần áo con anh bị dính đầy phân một cách khó hiểu sau khi anh phản đối mua thiết bị cũ từ nhà trường.


Chiếc áo con anh Trung dính đầy phân sau khi để quên ở lớp học.

Con anh Trung là cháu B.N đang học tại lớp 1 trường Tiểu học Dịch Vọng A, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Theo nội dung đơn anh Trung gửi Báo Gia đình và Xã hội, trong buổi họp phụ huynh đầu năm, anh được thông báo đóng 1.700.000 đồng để mua điều hoà, máy chiếu và máy tính.

"Tôi cùng tất cả phụ huynh đều đồng ý. Sau đó cô giáo Thanh (chủ nhiệm lớp 1A) thông báo vì có phụ huynh không đồng ý nên đã gửi lại số tiền 1.700.000 đồng cho các phụ huynh còn lại.

Sau đó nhà trường đã tiến hành tháo hết điều hoà, máy chiếu, cùng máy tính ra khỏi lớp học. Thứ 4 ngày 18/10/2017, tôi có nhận được tin nhắn của đại diện Ban phụ huynh lớp gửi và nói lớp sẽ tiếp tục lắp trang thiết bị cho các con, sau khi tính lại thì mỗi phụ huynh phải đóng tối thiểu là 1.500.000 đồng nhưng thực chất là nhận lại số thiết bị cũ của nhà trường đã mua và mới tháo ra.

Tôi đã phản đối và chỉ đồng ý mua mới hoàn toàn và phải có hoá đơn cụ thể, bởi phụ huynh đóng tiền mua mới thì các cháu phải được dùng thiết bị mới. Nếu mua cũ phải có biên bản thanh lý và mua theo giá trị đã được xác định sau khi khấu hao tài sản...".

Theo anh Trung, sau sự việc nêu trên thì giữa anh và cô giáo chủ nhiệm tên là Thanh đã có nhiều lần gặp gỡ vì các chuyện liên quan đến con anh.

Và vào ngày thứ sáu (12/1/2018), khi anh đang đi làm thì nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm nói con anh bị phân dính đầy người vì hôm trước con để quên áo trong lớp học. Sáng nay đến, thấy chiếc áo trên bàn, con mừng quá liền vội chạy vào ôm chiếc áo nhưng không biết áo có phân nên phân đã dính hết vào quần áo mà con đang mặc.


Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường Tiểu học Dịch Vọng A cho rằng có thể do mèo để lại phân trên áo con anh Trung.

Sau sự việc nêu trên, anh Trung đã yêu cầu lãnh đạo trường Tiểu học Dịch Vọng A làm rõ nguyên nhân quần áo con anh bị dính phân ,tuy nhiên anh cho rằng đã không nhận được câu trả lời xác đáng.

Liên quan đến sự việc, làm việc với PV Báo Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường Tiểu học Dịch Vọng A cho rằng, có thể do mèo vào lớp và đi vệ sinh vào áo của học sinh B.N. Trước đây tại trường này cũng đã xảy ra việc mèo vào lớp và để lại chất thải ở lớp khối 4.

Bà cũng khẳng định không thể là phân người và không ai dám làm điều đó. Báo sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc kỳ lạ này.

Theo Gia Đình & Xã Hội


giáo viên Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao