Phim cũ người xưa

Phận đời mỹ nữ 'Mùi Ngò Gai': Người '2 lần đò' vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh

Sau khi Ngọc Trinh cùng Đinh Toàn "hội ngộ" sau 14 năm công chiếu "Mùi Ngò Gai", khán giả tò mò cuộc sống bây giờ của dàn diễn viên bộ phim này như thế nào.

Cách đây không lâu, NSƯT Ngọc Trinh đã đăng lên trang mạng xã hội cá nhân của mình hình ảnh cô và Đình Toàn gặp nhau. Sự việc bất ngờ này khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi nhớ lại vai diễn Vy và Bảo trong bộ phim Mùi Ngò Gai từng "làm mưa làm gió" năm 2006.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-1
Ngọc Trinh và Đình Toàn ở thời điểm hiện tại đã khác xưa rất nhiều.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-2
Có vẻ hai người đang cùng nhau thảo luận về kịch bản mới.

Trong số những phim truyền hình đình đám đầu thế kỷ 21, Mùi Ngò Gai thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả lúc bấy giờ vì đây là một dự án hợp tác Việt - Hàn đầu tiên trên màn ảnh Việt. Sau khi lên sóng, sức nóng của phim càng tăng cao và thường xuyên được các nhà đài chiếu đi chiếu lại.

Thành công của bộ phim đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của các diễn viên, đặc biệt là các người đẹp tham gia Mùi Ngò Gai.

Angela Phương Trinh

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-3
Angela trong vai Vy hồi nhỏ.

Bé Vy hồi nhỏ là một trong những vai diễn đánh dấu tên tuổi của Angela Phương Trinh từ khi còn nhỏ. Bên cạnh, Mùi Ngò Gai, cô còn thành công với những vai diễn trong Kính Vạn Hoa, Bà Mẹ Nhí, Mùa Hè Sôi Động, Nhất Quỷ Nhì Ma… Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi chứng tỏ "tài không đợi tuổi" của điện ảnh Việt.

Tuy nhiên việc đón ánh hào quang quá sớm khiến "bà mẹ nhí" dần trượt vào chuỗi scandal bất tận. Không quá khi nói Phương Trinh từng là “gái hư” số 1 showbiz.

Ở tuổi vị thành niên, Phương Trinh liên tục gây xôn xao khi khoe da thịt quá đà, bỏ học sớm, phẫu thuật thẩm mỹ, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông. Có thời, cô nổi-bần-bật trên mặt báo những phát ngôn: ''Có đại gia xin trả 20 nghìn đô để gặp tôi 20 phút'' hay "thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh tôi nâng ngực".

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-4
Người đẹp trở nên vô cùng tai tiếng với phát ngôn gây sốc, ăn mặc phản cảm, scandal tình ái, phẫu thuật thẩm mỹ… ở độ tuổi 18-20.

Phương Trinh bắt đầu thay đổi kể từ khi trở thành Phật tử và ngộ ra được nhiều điều chân quý của cuộc sống. Nhờ vậy, những năm gần đây, thông tin về Phương Trinh thưa thớt và không còn dính đến những scandal đình đám nào. Đã 3 năm nay, Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát và chăm làm thiện nguyện.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-5
Sau một thời gian ồn ào, cô bắt đầu quay trở lại với hình tượng tốt hơn tạo thiện cảm với công chúng, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và lựa chọn ăn chay trường cả đời.

Ngọc Trinh

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-6
Vy của Ngọc Trinh.

Trước khi đảm nhận vai Vy của Mùi Ngò Gai, Ngọc Trinh đã có chút thành công trong lĩnh vực sân khấu kịch nói. Sau khi tham gia Mùi Ngò Gai, Ngọc Trinh đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật. Tuy nhiên, khi đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Trinh đổ bệnh và không thể tham gia Mùi Ngò Gai đến tận cuối cùng.

Người đẹp từng chia sẻ: "Diễn viên có những cảm xúc phải được thay đổi liên tục chứ không thể cứ tiếc nuối quá khứ, chúng ta không thể cứ ôm mãi một nỗi buồn. Một người diễn viên sẽ có nhiều vai diễn chứ cứ nhắc mãi về cô Vy năm đó là không nên. Với lại, sau "Mùi Ngò Gai" thì Trinh nghĩ mình "được" nhiều hơn là chỉ có nỗi buồn. Đối với Trinh như vậy là đủ".

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-7
Ngọc Trinh từng kết hôn với Kim Se Hyuk - đại diện nhà sản xuất phía Hàn Quốc của Mùi Ngò Gai nhưng hiện tại đã ly hôn và hai người coi nhau như bạn bè.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-8
Ngọc Trinh của hiện tại đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực sân khấu kịch nói rất vui vẻ và thoải mái cùng Đình Toàn.

Kim Hiền

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-9
Kim Hiền trong vai Phương trong Mùi Ngò Gai.

Trước khi đến với Mùi Ngò Gai, Kim Hiền đã được biết đến khi tham gia phim Dốc Tình. Sau thành công trong Mùi Ngò Gai, Kim Hiền tiếp tục góp mặt trong Hương Phù SaNgũ Quái Sài Gòn. Vẻ đẹp sắc sảo của Kim Hiền phù hợp với những vai ác và rất thành công khi "bị" khán giả ghét.

Chuyện tình của Kim Hiền cũng từng là đề tài sôi nổi một thời, khi ấy showbiz Việt đều biết đến câu chuyện tình yêu của Kim Hiền và DJ Phong. 6 năm bên nhau và có với nhau một thiên thần xinh đẹp là Sonic nhưng cuộc hôn nhân của cả hai lại tan vỡ chỉ sau 2 tháng bởi sự phản bội.

Suốt nhiều năm dài, Kim Hiền dùng công việc và con nhỏ cùng sự yêu thương của gia đình bạn bè làm sức mạnh để chống đỡ tất cả cho tới khi Andy Lê - một doanh nhân Việt Kiều - xuất hiện. Tháng 6/2015, Kim Hiền quyết định dừng lại sự nghiệp, chọn cuộc sống trở thành một người vợ, người mẹ ở trời Tây cùng anh.

Sau 5 năm, mỗi khi nhắc đến sự "đánh đổi" này, Kim Hiền chưa bao giờ hối hận. Cô luôn tin rằng mỗi thời điểm cần phải có những lối rẽ riêng để tìm được hạnh phúc.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-10
Hiện tại nữ diễn viên đang sống hạnh phúc cùng chồng thứ hai và hai con. Gia đình đã định cư sang Mỹ và Kim HIền cũng rút chân ra khỏi showbiz.

Hồng Ánh

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-11
Dù "đến sau" nhưng diễn xuất Hồng Ánh không hề thua kém Ngọc Trinh.

Hồng Ánh là người thay thế cho Ngọc Trinh diễn tiếp Vy trong Mùi Ngò Gai phần 3. Cho dù là người "thay thế" nhưng Hồng Ánh vẫn diễn rất tốt và thể hiện vô cùng tròn vai cho nhân vật này. Cô đã gây dựng được vị trí trong lòng khán giả qua rất nhiều tác phẩm như Người Đẹp Tây Đô, Đời Cát, Cầu Thang Tối, Người Đàn Bà Mộng Du, Trái Tim Bé Bỏng, Kiều Nguyệt Nga, Thung Lũng Hoang Vắng, Trăng Nơi Đáy Giếng...

Không chỉ dừng ở vai trò diễn viên, cô gái gốc Trà Vinh này còn được biết đến với vị trí bà chủ Hãng phim riêng và ra mắt phim Đảo của dân ngụ cư với vai trò đạo diễn.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-12
Sau này, cô chuyển sang hoạt động chủ yếu trên sân khấu kịch.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-13
Hồng Ánh vẫn đang hoạt động tích cực trên sân khấu kịch và chuẩn bị có vở diễn ra mắt trong tháng 6.

Cũng như sự nghiệp, đời tư Hồng Ánh rất viên mãn với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn. Đã hơn 10 năm kể từ ngày về chung một nhà và vẫn chưa có con chung, song cả hai vẫn gắn bó như thể vợ chồng son. Hồng Ánh quan niệm rằng chuyện con cái hãy thuận theo tự nhiên và mình nên vui vẻ đón nhận một cách bình thản.

Lý Thanh Thảo

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-14
Lý Thanh Thảo đóng vai Thủy - vợ của Khanh (Hòa Hiệp) - cũng khiến khán giả nhớ đến.

Sau vai diễn đầu tay Hân trong Cỏ Dại, Lý Thanh Thảo tiếp tục tạo ấn tượng với nhân vật Thủy của Mùi Ngò Gai - một cô gái ương bướng nhưng chân thành trong tình yêu. Sau đó, cô tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả qua các bộ phim như Người Bình Xuyên, Hương Phù Sa, Gia Đình Phép Thuật...

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-15
Hiện tại cô đang sống hạnh phúc cùng người chồng thứ và hai đứa con trai sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Năm 2009, Lý Thanh Thảo quyết định lên xe hoa, sau đó, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tan vỡ gần 2 năm sau đó. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã tìm được bến đỗ mới bên người chồng ngoại quốc hơn cô 4 tuổi, là Tổng giám đốc công ty lớn.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-16

"Khi chúng tôi dọn về sống chung, bé Gia Khánh (con riêng của Thanh Thảo) được anh dạy tiếng Anh mỗi ngày nên cả hai nhanh chóng kết thân và không còn khoảng cách. Với con trai tôi, anh rất nhẹ nhàng, kiên nhẫn và chu đáo trong mọi chuyện” - Lý Thanh Thảo tự hào.

Lê Khánh

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-17
Lê Khánh trong vai Sanaly - Mùi Ngò Gai.

Lúc tham gia dự án Mùi Ngò Gai, Lê Khánh vẫn là một tên tuổi mới trong giới điện ảnh nên đất diễn trong phim không quá nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ vào sự duyên dáng của mình cùng lối diễn tinh tế.

Ngoài Mùi Ngò Gai, Lê Khánh còn góp mặt một số phim như Hướng Nghiệp, Cuộc Chiến Hoa Hồng, Dù Gió Có Thổi, Cô Dâu Đại Chiến... Cô cũng thành công ở các lĩnh vực khác ngoài điện ảnh như hài, kịch, MC.

Phận đời mỹ nữ Mùi Ngò Gai: Người 2 lần đò vẫn không trắc trở bằng các nàng tên Trinh-18
Hiện tại cô đã có một gia đình hạnh phúc bên cạnh chồng là diễn viên Tuấn Khải cùng bé trai bụ bẫm.

Theo PhuNuVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phan-doi-my-nu-mui-ngo-gai-nguoi-2-lan-do-van-khong-trac-tro-bang-cac-nang-ten-trinh-51202010610527320.htm

Hồng Anh lê khánh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa