Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn 'dao kéo', nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính

Trên trang cá nhân, Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ chuyện "dở khóc dở cười" vì bị vướng nghi vấn "dao kéo".

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ chuyện "dở khóc dở cười" khi bị một khán giả hiểu lầm nhan sắc của nam vũ công hiện tại là "kết quả" của việc "dao kéo" quá nhiều.

Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-1
Phan Hiển bị khán giả hiểu lầm nhan sắc có tác động "dao kéo"

Cụ thể, Phan Hiển nhận được bình luận: "Thẩm mỹ nhiều làm Phan Hiển ngày càng lạ lạ, không còn nét cũ nam tính nữa". Phủ nhận nghi vấn thẩm mỹ, anh cho biết: "Em không có sửa cái gì hết nha mọi người. Cái duy nhất em đang sửa là cái nết hướng nội của em thôi".

Phan Hiển cùng bà xã Khánh Thi được biết đến là cặp đôi nổi tiếng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Nam vũ công kém vợ 11 tuổi và được vợ là huấn luyện viên dạy dancesport. Khi ấy, Phan Hiển chỉ mới là chàng trai 16 - 17 tuổi, còn Khánh Thi đã là nữ kiện tướng tài năng và có tiếng trong nghề. Từ mối quan hệ cô - trò, họ phát triển thành bạn nhảy đầy ăn ý.

Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-2
Khánh Thi - Phan Hiển thời mới quen nhau

Thời điểm hẹn hò, cặp "chị em" Khánh Thi - Phan Hiển thường nhận về ý kiến trái chiều vì chênh lệch ngoại hình lẫn tuổi tác. Phan Hiển có vóc dáng nhỏ con, thân hình mảnh khảnh, chiều cao "khiêm tốn" khoảng 1m6. Sánh đôi bên Khánh Thi là mỹ nhân của làng dancesport, anh nhiều lần nhận những bình luận tiêu cực.

Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-3
Sánh đôi bên "đàn chị" Khánh Thi là mỹ nhân của làng dancesport, Phan Hiển nhiều lần nhận những bình luận tiêu cực

Phan Hiển từng trải lòng: "Mình thích nhìn về tương lai hơn là ôn lại quá khứ. Mọi người cứ nói mình vô tư và cũng vô tâm, nên mình muốn thay đổi. Xấu trai, lùn tè, nhảy nhót trung bình và giao tiếp kém. Haizz, phải bắt đầu từ đâu nhỉ?".

Đến khi Khánh Thi sinh con trai đầu lòng vào năm 2015, Phan Hiển vẫn được nhận xét trông trẻ hơn bà xã. "Nữ kiện tướng dancesport" từng nhận những bình luận "chua chát", bị cho là trông "dừ" hơn chồng kém tuổi.

Khánh Thi từng "than thở": "Kể ra thì hắn trẻ hơn tớ rất nhiều, cũng 11 tuổi chứ ít gì. Đến giờ nghĩ lại chả hiểu vì sao hắn cưa đổ được tớ. Một người khó tính, khó chiều như tớ (đó là lời hắn nói với báo chí nhé) là yêu rất mệt mỏi".

Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-4
Thời điểm mới sinh con, Khánh Thi từng bị cho là trông "dừ" hơn chồng kém tuổi

Gần 17 năm bên nhau, 2 vợ chồng được nhận xét ngày càng đẹp đôi, nhan sắc thăng hạng. Đặc biệt, Phan Hiển có sự thay đổi rõ rệt về phong cách cá nhân. Nam vũ công đầu tư, chăm chút ngoại hình từ đầu tóc, quần áo đến phụ kiện. Anh thường mặc suit, vest, sơ mi "đóng thùng" chỉn chu. Nam vũ công theo đuổi hình ảnh quý ông lịch lãm.

Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-5
Gần 17 năm bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển được nhận xét ngày càng đẹp đôi, nhan sắc thăng hạng


Phan Hiển thường diện trang phục đồng bộ từ màu sắc đến cách phối phụ kiện với Khánh Thi. Cả 2 lựa chọn quần áo tôn dáng, phù hợp để tạo sự trẻ trung, năng động.

Nhờ phong cách nam tính, Phan Hiển chững chạc hơn tuổi mỗi khi sánh đôi với bà xã. Khánh Thi cũng thừa nhận chồng là người đàn ông vững chãi để cô nương tựa. Cả 2 được khen ngợi ngày càng đẹp đôi.

Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-6
Nhờ phong cách nam tính, Phan Hiển chững chạc hơn tuổi mỗi khi sánh đôi với bà xã
Phan Hiển bất ngờ bị vướng nghi vấn dao kéo, nhan sắc lạ lẫm, không còn nét nam tính-7
Gia đình nhỏ Khánh Thi - Phan Hiển

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi tổ chức một đám cưới như mơ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ vào ngày 12/2022. Tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phan Hiển - Khánh Thi có tổ ấm viên mãn với 3 người con đủ nếp đủ tẻ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phan-hien-bat-ngo-bi-vuong-nghi-van-dao-keo-nhan-sac-la-lam-khong-con-net-nam-tinh-sau-gan-17-nam-ben-khanh-thi-683281.html

Phan Hiển

Tin tức mới nhất