Phan Hiển: Cảm ơn bà xã Khánh Thi đã sinh cho thằng cu

(2Sao) - Phan Hiển tổng kết lại những cái được mà đến bây giờ vẫn nghĩ là mơ của mình.

Năm 2015 là một năm thành công nhưng cũng đầy sóng gió đối với Phan Hiển. Ngoài may mắn luôn mỉm cười với anh trong sự nghiệp, Phan Hiển cũng vô cùng hạnh phúc với cuộc sống riêng khi có một tổ ấm tràn ngập yêu thương bên Khánh Thi và con trai.


Mới đây nhân dịp tiễn năm cũ 2015 đáng nhớ và chào đón năm 2016, Phan Hiển đã hân hoan suy ngẫm lại thành quả mà đến giờ vẫn nghĩ là mơ của mình trong năm qua.

Chia sẻ của Phan Hiển:"Chúc mừng năm mới 2016. Vậy là một năm đã qua đi tính theo dương lịch. Hôm qua là ngày 1/1/2016 đi theo bà xã diễn tận Sa Đéc Đồng Tháp.

Cả năm qua nhìn lại thấy nhiều chuyện mà trôi nhanh quá. Đầu năm nghe tin mình lên chức. Biến động xoay loạn đến cả bữa cơm. Bà xã vẫn tất bật với BNHV phiên bản ngôi sao còn mình là BNHV phiên bản Nhí. Cái bụng thì cứ nhô ra và nặng nề thế mà cứ đi dựng bài, lên hình , hát hò nhảy múa. Mình cũng lẽo đẽo cày cuốc và nhảy nhót. Chả hiểu sao vất vả mà lại mập lên.

Mới đây lại quay cuồng với nhịp sống mới với trung tâm mới, công việc thêm nhiều. Cứ sáng tới tối mịt mới về. Cuộc sống được đề cao chủ nghĩa cơm áo gạo tiền. Nhưng rút lại được vài điều mà đến bây giờ vẫn nghĩ là mơ .


1. Cảm ơn Bà xã đã sinh cho thằng cu.
2. Cảm ơn Kubi là một bản sao gốc của Ba.
3. Cảm ơn sự chịu đựng và thiệt thòi của Bà xã.
4. Cảm ơn gia đình đã luôn bên mình
5. Cảm ơn tất cả ekip đã cho mình cơ hội để thành công với BNHV Nhí.
6. Cảm ơn các học viên và phụ huynh trong CLB đã luôn sát cánh .
7. Cảm ơn khán giả và bạn bè đã ủng hộ bình chọn cho gia đình mình trong cuộc thi Ngôi Sao của năm. Mẹ con Kubi đã dành chiến thắng.


Tóm lại là Bà xã ngủ trên xe đi tỉnh về thành phố, mình chỉ thấy xót cho bà xã vì vất vả và yêu nghề quá . Thôi chúc mọi người đầu năm mới thật vui và hạnh phúc và nhiều may mắn."



Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất