Thấy Phan Hiển nhảy cùng 'chị chồng', Khánh Thi không dám nhận xét

Khi được yêu cầu nhận xét về phần nhảy của Phan Hiển và Hoàng Mỹ An trên sân khấu, Khánh Thi nói vui vì Mỹ An là chị chồng nên cô không dám ý kiến.


Clip Khánh Thi không dám nhận xét khi thấy Phan Hiển nhảy cùng Hoàng Mỹ An.

Hoàng Mỹ An được phần lớn khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực dancesport. Ở tuổi 14-15, cô gái trẻ đã trở thành nữ kiện tướng dancesport và sau đó, 17 tuổi, cô tiếp tục giành giải á quân So you think you can dance. Ba năm trở lại đây, Hoàng Mỹ An còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu của một trung tâm văn nghệ hải ngoại với vai trò ca sĩ. 

Vừa qua Mỹ An đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM nhân dịp ra mắt MV đầu tay mang tên Ai cũng có một tình yêu để quênĐây là MV đầu tiên được Hoàng Mỹ An thực hiện tại quê nhà sau nhiều năm học tập và hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại. 

Thấy Phan Hiển nhảy cùng chị chồng, Khánh Thi không dám nhận xét-1

Đến chúc mừng Hoàng Mỹ An có vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển. Mỹ An là chị họ của Phan Hiển nhưng cũng là một trong những học trò cưng của Khánh Thi. Hiện tại khi Khánh Thi và Phan Hiển đã nên duyên vợ chồng, Mỹ An trở thành chị họ của cô giáo. Cả hai đều công nhận Mỹ An bé bỏng ngày nào nay đã trưởng thành, hội tụ đủ yếu tố để trở thành ca sĩ thần tượng khi vừa có chất giọng tốt, ngoại hình xinh xắn và có lợi thế về vũ đạo. 

Thấy Phan Hiển nhảy cùng chị chồng, Khánh Thi không dám nhận xét-2

Bất ngờ nhất trong sự kiện chính là giây phút Hoàng Mỹ An và Phan Hiển cùng thực hiện lại một đoạn nhảy dancesport. Trước đây Hoàng Mỹ An và Phan Hiển từng là cặp nhảy rất ăn ý nhiều năm. Cả hai từng giành nhiều huy chương và danh hiệu cao quý cả trong và ngoài nước. Đến nay đã hơn 5 năm, Mỹ An mới nhảy lại với Phan Hiển.

Thấy Phan Hiển nhảy cùng chị chồng, Khánh Thi không dám nhận xét-3

Trước đó khi được hỏi về việc để cả hai nhảy với nhau trong sự kiện, Khánh Thi rất vui vẻ và hào hứng đồng ý. Cô cho biết cũng lâu rồi không được nhìn Phan Hiển - Mỹ An nhảy, và cô cũng muốn thấy lại được hình ảnh chồng mình trước đây khi còn là "anh ý" chứ chưa phải là chồng Khánh Thi.

Khi cặp đôi nhảy xong, tiếp tục được yêu cầu nhận xét, Khánh Thi nói vui "khi xưa là trò nhưng giờ là chị chồng nên không nói được". Tuy nhiên Khánh Thi không khỏi xúc động vì Mỹ An vẫn còn giữ được phong độ trong những bước nhảy, cô mong Mỹ An sẽ luôn lưu giữ và đưa dancesport vào các sản phẩm tiếp theo.

Thấy Phan Hiển nhảy cùng chị chồng, Khánh Thi không dám nhận xét-4

Ca khúc Ai cũng có một tình yêu để quên là một sáng tác của nữ ca – nhạc sĩ Trang Pháp. Trang Pháp cho biết, cô rất ấn tượng với ngoại hình và giọng hát của Hoàng Mỹ An nên khi được cô bé sinh năm 1996 ngỏ lời muốn thể hiện ca khúc này, Trang Pháp đã nhận lời ngay. MV có cốt truyện đơn giản kể về một cô gái nhớ về tình yêu cũ của mình. Dù rất yêu anh ta nhưng cô nhất quyết quên đi tình yêu mà mình đã trải qua nhiều năm. 

Thấy Phan Hiển nhảy cùng chị chồng, Khánh Thi không dám nhận xét-5

Khi được hỏi thấy thế nào khi được so sánh với Tóc Tiên, Hoàng Mỹ An cho biết cô rất ngưỡng mộ đàn chị vì sự nhiệt huyết và nguồn năng lượng tích cực trong âm nhạc. Nhưng về phong cách âm nhạc, đường hướng thì bản thân Hoàng Mỹ An không thấy mình giống với Tóc Tiên ở điểm nào.


MV "Ai cũng có một tình yêu" - Hoàng Mỹ An

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất