Phan Hoàng tiết lộ thời gian kết hôn khi Phan Thành yên bề gia thất

Nhấn mạnh là thiếu gia họ Phan vẫn độc thân nha mọi người.

Ngoài TGĐ Phan Thành, nhà họ Phan còn một quý tử nữa là Phan Hoàng với vẻ ngoài sáng sủa, giỏi giang. Thiếu gia này cũng mê xe y hệt anh trai và quan trọng là đang độc thân.

Mới đây Phan Hoàng còn tiết lộ dự định trong tương lai về chuyện cưới xin và than thở đường tình duyên khiến nhiều người tò mò.

Chuyện là "cậu út" này đi dự đám cưới người thân và đăng ảnh check-in cùng cô dâu chú rể để chúc mừng. Như mọi khi, Phan Hoàng vẫn gây ấn tượng với sự chỉn chu và bảnh bao đúng chuẩn thiếu gia đình đám.

Phan Hoàng tiết lộ thời gian kết hôn khi Phan Thành yên bề gia thất-1
Hình ảnh mới của Phan Hoàng

Được đà, bạn bè của Phan Hoàng liền vào hối chuyện yêu đương cưới xin để còn được ăn kẹo mừng. Trong đó đáng chú ý nhất phải là màn đối đáp kể khổ của thiếu gia với một người bạn.

Cụ thể, khi người bạn hỏi chuẩn bị tới lượt Phan Hoàng cưới chưa, anh chàng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng còn lâu. Ngay lập tức người này lại tiếp tục trêu "đừng làm khổ con gái nhà người ta nữa", thiếu gia liền kể khổ: "Ai bị em làm khổ đâu, toàn em khổ".

Phan Hoàng tiết lộ thời gian kết hôn khi Phan Thành yên bề gia thất-2
Thiếu gia Phan Hoàng cũng phải kêu khổ vì tình

Được biết Phan Hoàng sinh năm 1996, đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và hiện đang phụ giúp gia đình việc kinh doanh. Từ công việc đến tình cảm, so với Phan Thành, thiếu gia này kín tiếng hơn nhiều.

Sau khi kết thúc mối tình lâu năm với Khánh Hà và 7749 lần hợp tan thì Phan Hoàng công khai hẹn hò Khánh Linh.

Tuy nhiên chẳng được bao lâu thì đến đầu năm 2021, cặp đôi đã đường ai nấy bước. Đến hiện tại, thiếu gia vẫn lẻ bóng, các chị em còn chờ gì nữa mà không ứng cử vào vị trí con dâu thứ nhà họ Phan đi nè!

Phan Hoàng tiết lộ thời gian kết hôn khi Phan Thành yên bề gia thất-3
Anh em họ Phan trong đám cưới Phan Thành

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-nha-ho-phan-tiet-lo-thoi-gian-ket-hon-sau-khi-nguoi-anh-trai-noi-tieng-da-yen-be-gia-that-162221201140043308.htm?fbclid=IwAR0sylyeo9WxRwgoID3q2w-RdQkmkE4oYpafv9X17hJ6yVZreo3qXHGGw3o

Phan Hoàng Phan Thành

Tin tức mới nhất