Em trai Phan Thành triết lý về cách 'yêu một người' sau nghi án chia tay Khánh Hà

Khi gặp trục trặc tình cảm, điểm chung của Phan Thành và em trai Phan Hoàng là đều đăng những status tâm trạng chứa đựng triết lý sâu sắc về tình yêu.

Nếu như Phan Thành bị chỉ trích vì đào hoa, từng phụ tình cảm của Midu thì Phan Hoàng lại được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp 2 năm với bạn gái Khánh Hà. Nhưng thời gian gần đây, Phan Hoàng dính tin đồn chia tay bạn gái. Điều này bắt nguồn từ việc cả hai xóa hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân và đăng status tâm trạng.

Sau khoảng thời gian ngắn ngủi buồn bã, Phan Hoàng được cho là đã tìm được người yêu mới. Nhan sắc cô gái ấy cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô nàng này cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp không hề thua kém Khánh Hà.

Em trai Phan Thành triết lý về cách yêu một người sau nghi án chia tay Khánh Hà-1
Phan Hoàng nói về cách "yêu một người" sau nghi án chia tay bạn gái cũ và có tình mới.

Mới đây, Phan Hoàng đăng tải trạng thái sâu sắc về tình yêu. Có lẽ, cũng giống như anh trai mình khi trải qua một cuộc tình, Phan Hoàng cũng rút ra được bài học sâu sắc. Anh viết: "Yêu một người giống như chăm sóc cho một chậu cây vậy đó.

Chúng ta chăm sóc đúng cách, cây sẽ to, lá sẽ xanh, chậu cây khỏe mạnh. Chúng ta mặc kệ, cây ắt sẽ héo dần theo thời gian. Chúng ta chăm sóc sai cách, chậu cây có thể chết ngay trong đêm, bởi đôi khi, chỉ cần sai cách thức, sai phương thức, chúng ta sẽ làm sụp đổ mọi thứ. Còn nhanh hơn việc cứ để nó tự sinh tự diệt".

Em trai Phan Thành triết lý về cách yêu một người sau nghi án chia tay Khánh Hà-2Em trai Phan Thành triết lý về cách yêu một người sau nghi án chia tay Khánh Hà-3
Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà khi còn hạnh phúc.

Em trai Phan Thành triết lý về cách yêu một người sau nghi án chia tay Khánh Hà-4
Còn cô nàng này được cho là bạn gái mới của Phan Hoàng.


Theo Người Lao Động


thiếu gia Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao