Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi, thừa nhận MV bị dislike sau ồn ào 'ngủ không bình thường' với Đàm Vĩnh Hưng

Với sự ăn năn, Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi trước báo chí. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu vũ là hai cái tên được nam ca sĩ trải lòng khá nhiều.

Chiều nay (24/11), Phan Ngọc Luân có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về ồn ào tình ái với người thầy Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày qua. Trước mặt truyền thông, nam ca sĩ nhận mọi lỗi lầm về mình, đồng thời khẳng định chắc nịch: "Mối quan hệ với anh Hưng chỉ là tình thầy trò không hơn không kém". 

Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi, thừa nhận MV bị dislike sau ồn ào ngủ không bình thường với Đàm Vĩnh Hưng-1
Phan Ngọc Luân tổ chức cuộc găp gỡ truyền thông.

Với sự ăn năn, Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi trước báo chí. Trong số đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu vũ là hai cái tên được giọng ca họ Phan trải lòng khá nhiều. 

"Người đầu tiên tôi muốn xin lỗi là anh Đàm Vĩnh Hưng. Tôi rất có lỗi khi đã lôi kéo tên anh vào vụ việc này. Sau khi nghĩ lại, tôi mới thấy sự việc cũng rất kỳ quặc.

Vì chương trình cần yếu tố hot nên tôi mới nghĩ ra một câu chuyện liên quan tới anh Hưng. Tôi cũng không ngờ chương trình được nhiều người xem như thế. Tất cả các fan của anh Hưng đã đi quá xa và làm cho sự việc có phần tệ hơn so với những gì tôi nghĩ. Xin lỗi anh Hưng vì đã khiến anh không vui mấy ngày qua", nam ca sĩ nói. 


Clip: Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi.

Tiếp theo, Phan Ngọc Luân trải lòng về Dương Triệu Vũ: "Anh ấy từng giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh thường gửi nhạc cho tôi tập, cho tôi những lời khuyên trong công việc. Tôi muốn xin lỗi vì đã lôi anh vào vụ việc, khiến anh phải lên tiếng trên mạng xã hội. Tôi cũng muốn cảm ơn vì anh không giận, lại còn khuyên nhủ mình". 

Lời xin lỗi thứ 3 được Phan Ngọc Luân gửi tới khán giả, đặc biệt là fan của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ tiết lộ thêm, rất nhiều tin nhắn cũng như bình luận chỉ trích nặng nề được gửi tới Facebook anh trong những ngày qua. 

Giọng ca họ Phan tiếp tục gửi lời xin lỗi tới truyền thông vì đã tạo ra một vụ việc "quá xấu và không đáng có". Cuối cùng là sự nhận lỗi với gia đình, bạn bè của nam ca sĩ vì đã khiến cho họ phải muộn phiền. 

Trong cuộc gặp, Phan Ngọc Luân cũng lên tiếng xác nhận nhận MV mới ra cách đây một tuần nhận được rất nhiều lượt "dislike" từ khán giả. 

Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi, thừa nhận MV bị dislike sau ồn ào ngủ không bình thường với Đàm Vĩnh Hưng-2
Phan Ngọc Luân mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi để tiếp tục đi trên con đường nghệ thuật.

Trước đó 3 ngày, Phan Ngọc Luân tham gia một talkshow và gây chấn động khi tâm sự về mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Anh gọi đó là tình cảm "song phương", đồng thời xác nhận từng ngủ chung quá giới hạn bình thường với người thầy. 

Bị học trò kéo vào lùm xùm tình ái, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng tung ra những tin nhắn làm bằng chứng Phan Ngọc Luân dựng chuyện PR. Dương Triệu Vũ - người được Phan Ngọc Luân cho là kẻ thứ 3 cũng có những phản pháo rất đanh thép trên mạng xã hội. 

Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi, thừa nhận MV bị dislike sau ồn ào ngủ không bình thường với Đàm Vĩnh Hưng-3
Sau những lời giáo huấn nghiêm khắc, Mr Đàm vẫn quyết định tha thứ cho học trò.

T.N
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Phan Ngọc Luân Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất