Tạo phốt đình đám với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Phan Ngọc Luân hối hận: 'Tôi đã làm lố và thực sự sợ lắm rồi'

"Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân làm ảnh hưởng đến hai người thân quý", Phan Ngọc Luân nói lời xin lỗi mới đây.

Hai ngày qua, Phan Ngọc Luân gây chấn động làng giải trí khi công khai mối quan hệ của mình với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam ca sĩ họ Phan thừa nhận từng ngủ chung giường "quá giới hạn" với Mr Đàm.

Không chỉ thế, họ Phan còn công khai ghen tuông với Dương Triệu Vũ vì cho rằng em trai nghệ sĩ Hoài Linh là "kẻ thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa mình với Đàm Vĩnh Hưng.

Quá bức xúc, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã lên tiếng đáp trả. Nam ca sĩ họ Dương "dằn mặt" đàn em: "Đừng để anh Hưng phải lên tiếng hay hành động".

Tạo phốt đình đám với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Phan Ngọc Luân hối hận: Tôi đã làm lố và thực sự sợ lắm rồi-1

Về phía mình, giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng thẳng thắn dạy dỗ. "Học trò cũng gần như là con cái, ngu dại thì mình phải chỉ dạy. Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view... để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay.

Hôm nay đã có một đứa con hư cần phải giáo huấn Luân ạ. Lần này em sai quá sai, anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao? Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em. Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy?

Vài lời như thế gửi đến em. Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm. Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn!", Đàm Vĩnh Hưng răn đe.  

Tạo phốt đình đám với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Phan Ngọc Luân hối hận: Tôi đã làm lố và thực sự sợ lắm rồi-2

Trước lời răn đe từ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cùng sức ép dư luận, Phan Ngọc Luân mới đây lên tiếng nói lời xin lỗi.

"Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến hai người thân quý.

Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả".

Tạo phốt đình đám với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Phan Ngọc Luân hối hận: Tôi đã làm lố và thực sự sợ lắm rồi-3

"Cả nhà ơi anh Hưng là người thầy, sư phụ Luân rất quý trọng và tất cả chỉ dừng lại ở đó. Anh Hưng thích ai Luân nghĩ chắc các bạn cũng biết, đó là một nữ ca sĩ nổi tiếng lắm... Luân xin một lần nữa xin lỗi anh Hưng và fan của anh Hưng. Luân cũng xin lỗi anh Tin và fan của anh Tin rất nhiều.

Còn các bạn nói Luân là quảng cáo MV thì Luân xin thưa là không có, bởi nếu đúng là như vậy thì Luân sẽ phát hành MV vào tối hôm qua chứ đâu phát hành trước đó 5 ngày? Luân không phải vì view của MV mới mà làm vậy đâu.

Cuối cùng tất cả đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của Luân mà ra sự việc này. Luân xin cảm ơn những ai đã yêu mến và ủng hộ Luân và xin cảm ơn đại ca đã không giận em mà còn viết chia sẻ thanh minh cho em.

Mãi yêu đại ca và những fan hâm mộ tuyệt vời của đại ca. Luân mong mọi chuyện kết thúc ở đây. Luân sợ lắm rồi, không dám làm lố chuyện nào nữa hết...", Phan Ngọc Luân nói rõ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ngoc-luan-xin-loi-dam-vinh-hung-vi-tuong-tuong-qua-muc-n-169896.html

Phan Ngọc Luân Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất