Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: 'Phan Như Thảo hơi béo'

Trò chuyện với cựu mẫu Ngọc Thạch - bạn thân Phan Như Thảo, đại gia Đức An lần đầu nhận xét về vóc dáng của bà xã.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ loạt khoảnh khắc phô diễn hình thể khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Trong ảnh, chân dài họ Phan mặc bikini một mảnh tông đen, vui vẻ bên con gái. Phan Như Thảo thích thú khen ông xã đại gia "có tâm" khi chụp ảnh vợ đẹp, sexy dù đang mập ú.

"Khi bạn mập ú nhưng chồng cực có tâm. Vẫn là chồng mình yêu mình nhất, lôi mình đi bắt để chụp cho", chân dài hân hoan.

Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-1Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-2
Phan Như Thảo phô diễn hình thể với bikini qua ống kính của ông xã đại gia.

Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã để lại bình luận bên dưới chia sẻ của người đẹp Cà Mau. Người dành lời khen cho đại gia Đức An: "Công nhận anh nhà chụp quá có tâm chị à".

Số khác lại quan tâm tới sắc vóc của Phan Như Thảo: "Body như Tây ấy, to khỏe mà vòng nào ra vòng ấy... sexy. Mạnh dạn chụp nhiều bikini đi"; "Nhìn cô giống người nước ngoài, đẹp mà đừng có ngại, đang mang phong cách Tây đấy"; "Hơi tròn nhưng có chiều cao, da mặt không tì vết nên nói chung rất đẹp và sang"...

Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-3

Một người bạn của Phan Như Thảo nhận xét: "Béo mà vẫn có eo kìa". Đáp lại, bà xã Đức An cười thích thú: "3 vòng tăng đều nhau nên vẫn thấy eo".

Góp mặt cho topic của Phan Như Thảo thêm nhộn nhịp là cô bạn thân Phạm Ngọc Thạch. Cựu mẫu họ Phạm khuyến khích ông xã Phan Như Thảo: "Anh Đức An chụp chính diện đi ạ". Đây là góc chụp khó có thể giấu đi các điểm yếu hình thể của phụ nữ.

Lúc này, đại gia U60 thật lòng đưa lời nhận xét về vóc dáng Như Thảo: "Phạm Ngọc Thạch ơi, anh thấy cũng hơi béo một tí".

Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-4
Đại gia Đức An thật thà nhận xét bà xã Phan Như Thảo "hơi béo".

Lời thú nhận thật thà về vóc dáng Phan Như Thảo từ đại gia Đức An đã nhận được sự hưởng ứng từ mọi người thay vì chê bai. "Hạnh phúc vợ chồng là đây chứ đâu", fans hào hứng khen ngợi.

Phan Như Thảo từng được ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, nữ diễn viên không ít lần bị chê bai vì nhan sắc xuống cấp, thân hình tăng cân mất kiểm soát.

Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-5
Nhan sắc thay đổi 180 độ của Phan Như Thảo trước và sau khi kết hôn

Dù vậy, chân dài Cà Mau vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ những bữa cơm gia đình ngon và được trình bày đẹp mắt với đầy đủ các món ăn do ông xã đại gia tự tay vào bếp. Đính kèm với đó, cô hạnh phúc cho rằng: "Được chồng chăm sóc ăn uống như thế này thì giảm cân sao được".

Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-6Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-7

Về phía mình, doanh nhân Đức An cũng động viên bạn đời trước những dị nghị về ngoại hình: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người".

Câu nói trào phúng nhưng ẩn chứa đầy tình yêu thương của vị đại gia U60 dành cho bạn đời kém 26 tuổi từng khiến bao người xúc động.

Tâm sự với bạn thân của vợ, đại gia Đức An bất ngờ nhận xét: Phan Như Thảo hơi béo-8

Nói về cuộc sống hiện tại, Phan Như Thảo từng mừng ra mặt khi ông xã Đức An quá tuyệt vời: "Tôi giỏi nhất là chuyện chọn chồng. Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-bi-chong-dai-gia-nhan-xet-hoi-beo-n-195819.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao