Phẫn nộ nữ sinh bị đánh ghen phải quỳ lạy, lột đồ, đánh đập không thương tiếc

(2Sao) - Hình ảnh một nữ sinh bị đánh ghen phải quỳ lạy, lột đồ, đánh đập được chia sẻ trên mạng xã hội gây nhiều bức xúc.

 Hiện trạng một bộ phận học sinh gây gổ, đánh nhau xảy ra trong các nhà trường đang là vấn đề nhức nhối được xã hội quan tâm. Một vài năm trở lại đây, không chỉ có nam sinh đánh nhau mà nữ sinh cũng có lối hành xử thô bạo này khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn mạng, hình ảnh được cắt từ clip ghi lại đoạn nữ sinh đánh đập một cô gái không thương tiếc truyền đi với tốc độ chóng mặt. Tuy chỉ là những cô gái học cấp 2 nhưng vì yêu đương mà đánh ghen thô bạo khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Admin diễn đàn này viết: "Một vụ đánh ghen được share khá nhiều trên facebook trong sáng nay khiến người xem không khỏi phẫn nộ, cô gái bị bắt quỳ lạy, ép phải lột đồ và bị đạp liên tiếp vào đầu. Theo người chia sẻ clip thì đây là các em học sinh đánh nhau do tranh cướp người tình. Học trò là trong sáng, nhưng đến mức như này thì có lẽ cần phải xem lại."





Chỉ vì ghen tuông ở lứa tuổi học trò mà cô gái này bị bắt quỳ lạy, bị ép phải lột đồ
và bị đạp liên tiếp vào đầu.



Trước đó, một số hình ảnh gây bức xúc trong dư luận về các vụ đánh nhau, lột đồ
của nữ sinh cũng từng được báo chí đăng tải.




Sau những vụ đánh ghen như thế này không chỉ gây tổn thương về thể xác mà
còn ảnh hưởng xấu đến tâm lí, tinh thần của các bạn gái.

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất