'Bom sex' Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời

Phan Sương Sương - "nữ thần gợi cảm" một thời bị hủy hoại sự nghiệp vì scandal lộ ảnh nóng, khiến dư luận, truyền thông quay lưng.

Phan Sương Sương sinh năm 1987 tại Chiết Giang, Hàng Châu (Trung Quốc). Năm 21 tuổi, người đẹp bắt đầu hoạt động showbiz với vai trò người mẫu nội y, quảng cáo game…

Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-1Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-2
Phan Sương Sương thời mới vào nghề. 

Những ngày đầu xuất hiện, cô gây chú ý nhờ phong cách táo bạo, sẵn sàng khoe thân ở mọi sự kiện. Phan Sương Sương được mệnh danh là một trong những "quả bom sexy, gợi tình" bậc nhất làng giải trí Hong Kong lúc bấy giờ. 

Nhờ nhan sắc quyến rũ, Sương Sương trở thành mục tiêu theo đuổi của các đại gia lắm tiền nhiều của. Người đẹp được o bế tham gia một số dự án phim truyền hình, điện ảnh với vài vai nhỏ. 

Tuy nhiên, cái tên Phan Sương Sương chỉ thực sự được biết đến nhiều khi scandal tình ái giữa cô và bạn trai - tài tử Lâm Phong. Cả hai có quãng thời gian yêu đương, gắn bó rồi chia tay trong thù hận. 

Đỉnh điểm năm 2011, Phan Sương Sương tung loạt ảnh giường chiếu của mình và bạn trai lên mạng xã hội vì lý do bị Lâm Phong phản bội, xem mình như “món đồ chơi qua đường”. 

Lâm Phong là sao hạng A của showbiz Hong Kong, xuất thân trong gia đình quý tộc. Vụ việc do đó nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận. 

Theo lời kể của Phan Sương Sương, thời điểm hẹn hò, Lâm Phong thường xuyên lấy cớ bận công việc để tránh gặp mặt. Khi kiểm tra điện thoại, cô nhận ra bạn trai lén lút qua lại với nhiều cô gái, không ngại chụp ảnh tình tứ với họ. 

Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-3Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-4
Sau scandal với Lâm Phong, người đẹp kín tiếng chuyện tình cảm. 

"Tôi bị đá vì đã khám phá ra bí mật đời tư thầm kín của anh ta. Trong lúc tức giận, tôi đã đăng mấy tấm ảnh nóng của cả hai lên báo. Tôi còn nắm trong tay nhiều clip nhạy cảm của Lâm Phong và mấy cô người tình", Phan Sương Sương nói với truyền thông.

Lâm Phong sau đó mở họp báo, khóc lóc nói mình bị bạn gái cũ hãm hại. Kết quả, công chúng tỏ ra thương cảm, ủng hộ Lâm Phong, còn Phan Sương Sương trở thành mục tiêu bị công kích. Cô bị chỉ trích là người tâm cơ, ăn bám vào danh tiếng, sự giàu có của bạn trai và muốn hủy hoại danh tiếng nam diễn viên. 

Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-5Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-6
Người đẹp có thời gian ngưng hoạt động showbiz. 

Sau vụ việc, tên tuổi Phan Sương Sương cũng xuống dốc không phanh. Cô bị các nhãn hàng, đạo diễn quay lưng, đơn phương hủy hợp đồng. Người đẹp có thời gian lặng lẽ rời showbiz, chọn cuộc sống ẩn dật bên gia đình. 

Những năm gần đây, Phan Sương Sương dần “tái xuất”. Cô góp mặt trong một số dự án phim ở đại lục. Diễn viên ý thức mình qua thời nên an phận đóng các vai nhỏ, không có độ phổ biến. 

Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-7Bom sex Phan Sương Sương: Tung ảnh nóng với bạn trai, sự nghiệp hết thời-8
U40, Phan Sương Sương được khen trông như 18 tuổi. Cô thay đổi phong cách, bớt sexy hơn. 

Ở tuổi 37, Phan Sương Sương vẫn được khen nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Xấp xỉ U40 nhưng chân dài nóng bỏng một thời được nhận xét trông trẻ đẹp như thiếu nữ 18 nhờ làn da trắng sứ, đẹp không tỳ vết. 

Khác với thời khoe thân để nổi tiếng, Phan Sương Sương của hiện tại ăn mặc kín đáo hơn. Cô cũng hạn chế đăng ảnh trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, chân dài 8x mới đăng tải một vài hình ảnh trên phim trường. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bom-sex-phan-suong-suong-tung-anh-nong-voi-ban-trai-su-nghiep-het-thoi-2331353.html

Phan Sương Sương

Tin tức mới nhất