Lần lượt tiễn bạn thân đi lấy chồng còn mình vẫn ế, tâm trạng 12 chòm sao thế nào?

Không có nỗi khổ nào bi ai hơn việc tất cả bạn bè đều đã lấy chồng còn mình vẫn độc thân vui vẻ. Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ phản ứng thế nào trong trường hợp này nhé!

1. Bạch Dương

Quan điểm của Bạch Dương là lấy chồng không quan trọng bằng việc phải sống hạnh phúc. Thế nên dù bạn thân có lên xe hoa hết thì Bạch Dương vẫn bình chân như vại. Đối với Bạch Dương thì độc thân không có gì phải buồn bã. Đó còn là khoảng thời gian bạn tha hồ khám phá bản thân và làm những điều mình thích.

2. Kim Ngưu

Là một trong ba cung đất, Kim Ngưu luôn hướng đến cuộc sống gia đình ổn định. Tuy nhiên, do tiêu chuẩn của Kim Ngưu rất khắt khe nên thường lấy chồng muộn. Kim Ngưu cảm thấy thà chờ đợi còn hơn là lấy nhầm người. Vì vậy dù bạn thân lấy chồng hết thì Kim Ngưu vẫn kiên định tìm đúng hoàng tử bạch mã mới đồng ý lập gia đình.

3. Song Tử

Song Tử yêu thích cuộc sống tự do, bay nhảy. Dù yêu rất nhiều nhưng Song Tử không muốn nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi bạn thân lấy chồng, sinh con thì Song Tử vẫn cảm thấy mình quá trẻ cho cuộc sống gia đình đầy trách nhiệm. Vì vậy Song Tử sẽ vẫn ung dung tận hưởng tuổi trẻ.

4. Cự Giải

Cự Giải yêu thích hôn nhân. Cuộc sống gia đình ấm áp, sum vầy luôn là điều mơ ước của Cự Giải. Vì vậy khi thấy bạn bè xung quanh kết hôn hết thì Cự Giả sẽ vô cùng sốt ruột. Thậm chí Cự Giải còn lo lắng do mình không đủ tốt nên mới không kiếm được người yêu. Thật ra Cự Giải rất đáng yêu, tốt bụng chỉ là bạn chưa gặp đúng người thôi nên đừng suy nghĩ quá nhiều nhé!

5. Sư Tử

Sư Tử là mẫu con gái hiện đại, năng động, trẻ trung. Sư Tử thích theo đuổi sự nghiệp hơn là dành thời gian cho gia đình. Vì vậy dù bạn thân có lấy chồng Sư Tử vẫn bình chân như vại. Đối với Sư Tử thì sự nghiệp thành công còn khiến họ hạnh phúc hơn gấp ngàn lần là đi lấy chồng.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất khó tính trong khi chọn bạn đời nên việc Xử Nữ ế không có gì lạ. Tuy nhiên, dù độc thân thì Xử Nữ vẫn có niềm tin mãnh liệt rằng mình là một cô gái hoàn hảo, tài giỏi nên không có gì phải buồn cả. Xử Nữ cũng không hề quá sốt sắng trong việc kết hôn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh rất nhiều. Vì vậy khi thấy bạn bè đi lấy chồng thì Thiên Bình cũng cuống cuồng muốn tìm ngay cho mình một tấm chồng. Chính vì vậy đôi khi Thiên Bình khá vội vã trong tình yêu.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp sống theo tiêu chuẩn của riêng mình nên hoàn toàn không quan tâm người khác nghĩ gì. Bởi vậy ai lấy chồng thì lấy chứ Bọ Cạp chưa thích thì không ai có thể tác động được. Bọ Cạp tin rằng tình yêu phải trải qua thử thách, đủ gắn kết thì mới nên kết hôn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là kiểu con gái tự do, độc lập phóng khoáng. Nhân Mã sẽ vô cùng vui mừng khi thấy bạn bè mình yên bề gia thất. Còn với bản thân mình thì Nhân Mã sẽ muốn chơi thêm vài năm nữa. Bởi vì Nhân Mã biết rằng khi kết hôn rồi thì sẽ không còn cơ hội đi đây đó nhiều nữa.

10. Ma Kết

Ma Kết là con người của gia đình. Vì thế khi đến tuổi kết hôn Ma Kết cũng sẽ rất lo lắng nếu còn độc thân. Tuy nhiên dù có sợ mình ế thì Ma Kết cũng không yêu bừa. Với Ma Kết thì người để lấy làm chồng phải là người tử tế, yêu thương Ma Kết thật lòng. Nếu không Ma Kết thà ở vậy suốt đời.

11. Bảo Bình

Bảo Bình không thích cuộc sống hôn nhân. Vì thế Bảo Bình rất vui mừng khi thấy bản thân chưa vướng bận con cái, chồng con. Nhìn bạn bè túi bụi trong nhịp sống quay cuồng của gia đình, Bảo Bình còn thấy tiếc cho họ.

12. Song Ngư

Song Ngư rất lãng mạn và luôn muôn tìm một người nương tựa suốt đời. Vì vậy khi thấy bạn bè kết hôn lũ lượt, Song Ngư cũng cố gắng nhanh nhanh chóng chóng tìm cho mình một người tử tế để gắn bó. Song Ngư thực sự không thể chịu được việc sống một mình cô quạnh.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất