Được gái trẻ tỏ tình, 2 chàng bộ đội đáp lễ nhìn cưng xỉu

Hành động vừa đáng yêu vừa đậm chất lính của chàng bộ đội giữa tâm dịch khiến dân mạng thích thú.

Để ngăn chặn Covid-19 lây lan, ngày 23/8 vừa qua, bộ đội ở nhiều nơi đã được huy động vào TP. HCM hỗ trợ công tác bảo an. Ngoài đảm bảo trật tự trên đường phố, tại các khu cách ly, các chiến sĩ cũng làm nhiệm vụ cung cấp thực phẩm đến tận tay người dân.

Với người nghèo trong các khu phong tỏa, việc nhận được các gói thực phẩm sẽ giúp cuộc sống của họ vơi bớt khó khăn. Cũng từ đây, tình cảm giữa người lính và dân được rút ngắn.

Được gái trẻ tỏ tình, 2 chàng bộ đội đáp lễ nhìn cưng xỉu-1

Còn các cô gái trong khu phong tỏa thì sao? Họ có cách "cảm ơn", "giao tiếp" với các anh theo cách rất đặc biệt.

Điển hình mới đây, tài khoản có tên Mắt Một Mí đã đăng tải clip cực hài hước. Trong video lan truyền, khi nhìn thấy 2 chàng lính đang kéo xe rau củ phát cho người dân, nữ chính đã gửi lời động viên: "Các anh ơi giữ gìn sức khỏe nha".

Nhưng chẳng hiểu có phải phấn khích quá hay không, cô gái lập tức tỏ tình: "I love you" (tạm dịch: "Em yêu anh").

Được một cô gái lạ bày tỏ tình cảm, 2 chàng trai có cách đáp lại siêu đáng yêu. Ban đầu chỉ là vẫy tay chào lại, sau đó một anh chàng còn mạnh dạn làm động tác "bắn tim" rồi tiếp tục làm nhiệm vụ.

"Mừng như thấy người yêu vậy. Thấy mấy anh đi đưa đồ ăn cho bà con cũng cực nên em trêu một chút, tạo niềm vui để mấy anh thêm vui khi làm nhiệm vụ thôi!", cô gái tiết lộ thêm.

Rất nhiều người bày tỏ khá thích thú khi xem hình ảnh này. Họ cùng chúc các anh luôn giữ sức khỏe để tiếp tục công tác còn người Sài Gòn sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Được gái trẻ tỏ tình, 2 chàng bộ đội đáp lễ nhìn cưng xỉu-2

Hay mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh các chú bộ đội tối mịt vẫn đi phát thực phẩm, mang đồ ăn đến cho bà con ở Sài Gòn khiến nhiều người ấm lòng.

Clip được một cô gái ghi lại vào buổi tối khi các anh bộ đội đã đi đến khu vực mà cô và nhiều người khác đang ở trọ để phân phát thực phẩm. Thấy cảnh này, rất nhiều người đã hò reo dù đứng rất xa, thi nhau bày tỏ sự vui mừng khi thấy các anh.

Được gái trẻ tỏ tình, 2 chàng bộ đội đáp lễ nhìn cưng xỉu-3

Do quá phấn khích nên cô gái hét khá to. Nhưng người xem clip hoàn toàn cảm thông bởi trước những hình ảnh như vậy khó ai có thể kìm lòng. Ngoài ra, cô gái cũng không quên dặn dò mọi người "ai ở đâu ở yên đó", vì đã có các anh bộ đội tiếp tế lương thực.

Clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người vui theo. Cộng đồng mạng cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các chiến sĩ bộ đội đang làm nhiệm vụ chống dịch.

SuSu
Theo Vietnamnet


bộ đội tỏ tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất