Phản ứng Cát Phượng khi thấy bia mộ mang tên mình

Khen bia mộ mang tên mình đẹp, Cát Phượng gửi lời cảm ơn thâm thúy tới anti-fan.

Chiều 10/12, Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh bia mộ mang tên mình, nói rõ chuyện liên tục bị đồn qua đời. 

Cô viết: "U là trời đất ơi. Bữa viết là mình đã chết, hiến nội tạng. Hiến nội tạng và cả xác cho y học là có thật nếu Cát chết. Hiện Cát còn sống nhăn 2 hàm răng chưa có chết đó nha.

Ủa mà nếu đã hiến nội tạng và xác cho y học thì nếu Cát có chết thì đâu có cái di ảnh, di mộ như thế này đúng không? Nhưng mà nhìn bia mộ này thấy hay hay đó nha".

Phản ứng Cát Phượng khi thấy bia mộ mang tên mình-1
Cát Phượng bị anti-fan trù qua đời, chế cả ảnh bia mộ.

Bị trù ẻo, Cát Phượng không tỏ ra bức xúc mà còn cảm ơn kẻ đã lập bia mộ cho mình. Tuy nhiên, cô đính chính bản thân không sinh năm 1980 như thông tin ghi trên mộ.

"Nếu Cát có chết sẽ đâu có thấy hình ảnh bia mộ của mình như thế này đúng không? Coi như là đã thấy được di mộ của mình. Cát cảm ơn rất nhiều đến bạn làm hình này cho Cát. Cát rất thích chứ không hề giận hay phẫn nộ gì đâu.

Có điều nếu Cát chết, trong cái mộ này không có cái xác của Cát. Bia mộ đẹp. Yên tĩnh, sáng sớm nghe mấy bà chim hót líu lo. Ok, Cát chịu. Sai một điều là năm sinh 1980 đó nha", Cát Phượng bảo.

Phản ứng Cát Phượng khi thấy bia mộ mang tên mình-2Phản ứng Cát Phượng khi thấy bia mộ mang tên mình-3
Cát Phượng cảm ơn kẻ chế bia mộ cho mình.

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng trở thành nạn nhân của những trò đùa ác ý trên MXH. Cách đây không lâu, khi nữ diễn viên nhập viện vì rối loạn tiền đình, một số kẻ gian đã lợi dụng điều này để tung tin cô qua đời. 

Thậm chí, một số trang mạng còn đưa ảnh cắt ghép bạn gái Kiều Minh Tuấn nằm trên giường bệnh để câu view. 

Bỗng dưng bị đồn qua đời, Cát Phượng bức xúc viết trên trang cá nhân: "Tôi còn sống, chưa chết như các thông tin tào lao đăng nghen".

Phản ứng Cát Phượng khi thấy bia mộ mang tên mình-4
Cát Phượng bị đồn qua đời khi nhập viện chữa trị tiền đình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cat-phuong-khi-thay-bia-mo-mang-ten-minh-n-288342.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao