Bị ốm vì thời tiết nắng nóng, 12 cung hoàng đạo 'dặt dẹo' như thế nào?

Mùa hè nắng nóng gay gắt khiến 12 cung hoàng đạo rất dễ bị ốm. Hãy cùng xem khi đổ bệnh phải ở nhà nghỉ ngơi 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương rất ghét phải nằm yên một chỗ. Vì vậy dù có ốm nặng đến mấy thì Bạch Dương cũng sẽ không bao giờ chịu ôm lấy cái giường. Thay vào đó bạn sẽ đi lại cho người tỉnh táo và tìm trò gì đó để chơi cho bớt chán. Tuy nhiên Bạch Dương nhớ đừng vận động quá sức nhé. Cơ thể bạn cần tĩnh dưỡng để hồi phục sức khỏe.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu bình thường cũng hay ở nhà nên sẽ chẳng than phiền gì khi bị ốm cả. Tuy nhiên, khi bị bệnh Kim Ngưu sẽ hay nũng nịu đòi bố mẹ mua đồ ăn ngon cho mình. Đối với Kim Ngưu thì cách nhanh nhất để khỏi bệnh chính là ăn thật nhiều.

3. Song Tử

Song Tử bình thường hiếu động, hay chạy nhảy là vậy nhưng khi bị ốm thì sẽ nằm im de một chỗ. Song Tử cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể để còn nhanh nhanh khỏi bệnh đi chơi với bạn bé. Mùa hè mà phải nằm yên ở nhà thì thật là buồn chán.

4. Cự Giải

Cự Giải rất tin vào các bài thuốc thiên nhiên từ cỏ cây. Vì vậy việc Cự Giải làm trong khi bị ốm chính là nghiên cứu các loại thuốc thiên nhiên và áp dụng lên chính mình. Thông thường lần nào Cự Giải cũng khỏi ốm nhanh chóng nhờ các phương pháp chữa bệnh tự nhiên này.

5. Sư Tử

Sư Tử rất ghét bị ốm vặt. Vì vậy bạn sẽ kêu ca cả ngày không thôi vì tình trạng bệnh tật của mình. Dù chỉ bị hắt hơi, sổ mũi nhẹ nhàng thì Sư Tử cũng làm như mình mắc bệnh nặng  nguy kịch đến nơi. Tuy nhiên, bạn bè của Sư Tử cũng rất tốt bụng. Dù biết Sư Tử làm quá nhưng vẫn hỏi han, quan tâm Sư Tử đầy đủ. Chính nhờ sự động viên này mà Sư Tử khỏi bệnh rất nhanh.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất sạch sẽ và coi trọng sức khỏe của mình. Vì vậy dù bệnh nhỏ hay bệnh lớn thì Xử Nữ cũng sẽ đi bệnh viện khám để yên tâm. Đối với Xử Nữ mà nói thì không nên chủ quan trong bất cứ điều gì, đặc biệt là sức khỏe.

7. Thiên Bình

Thiên Bình không thích ở nhà một mình, không có ai trò chuyện. Ngay cả khi bị ốm phải nghỉ ở nhà thì Thiên Bình cũng phải ôm khư khư cái điện thoại để chat chit với bạn bè. Tuy nhiên, Thiên Bình nhớ nghỉ ngơi đầy đủ và không dùng điện thoại quá nhiều nhé.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp vốn dĩ không thích đi ra ngoài đường nhiều. Vì thế khi bị ốm thì Bọ Cạp sẽ chùm chăn trên giường ngủ một mạch cả ngày. Đối với Bọ Cạp thì được ở yên thân một mình, không bị ai làm phiền chính là điều hạnh phúc nhất. Sau một giấc ngủ dài thì sức khỏe của Bọ Cạp cũng khá hơn rất nhiều.

9. Nhân Mã

Nhân Mã có sức khỏe rất tốt tuy nhiên vì chủ quan nên cũng thường hay bị bệnh. Khi bị ốm thì Nhân Mã vẫn đi chơi bình thường. Trừ khi tình hình bệnh tật quá nặng thì Nhân Mã mới chịu bó gối ở nhà mà thôi.

10. Ma Kết

Ma Kết là người bận rộn, tham công tiếc việc. Vì thế đôi khi dù ốm yếu nhưng Ma Kết vẫn cố gắng học hành, làm việc. Điều này khiến cho tình trạng bệnh của Ma Kết càng lúc càng nặng thêm. Lời khuyên cho Ma Kết là sức khỏe mới là thứ đáng giá nhất nên hãy đợi khỏe lại rồi mới làm việc nhé.

11. Bảo Bình

Bảo Bình rất lạc quan, vui vẻ nên bị ốm cũng chẳng ảnh hưởng chút nào đến tâm trạng của bạn. Nếu phải ở nhà nghỉ ngơi thì Bảo Bình sẽ lôi các loại sách yêu thích ra đọc. Bình thường quá bận rộn nên Bảo Bình chẳng có mấy thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đọc sách. Vì thế tội gì không tranh thủ lúc bị ốm để làm mọi việc mình thích ở nhà chứ.

12. Song Ngư

Song Ngư có thể trạng khá yếu ớt nên rất thường xuyên bị ốm. Mỗi khi ốm thì Song Ngư chỉ muốn được mọi người quan tâm, chăm sóc mà thôi. Nếu bạn bè, người thân ngó lơ thì Song Ngư sẽ rất buồn và bệnh sẽ nặng thêm. Vì vậy bạn bè của Song Ngư nhớ quan tâm, hỏi thăm Song Ngư khi cậu ấy bị bệnh nhé!

Theo Báo đất việt


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất