Phản ứng của bạn gái cũ khi được hỏi về mối quan hệ 'mập mờ' với Quang Hải

Qua chia sẻ có thể thấy, Huyền My là người khá rõ ràng trong chuyện tình cảm.

Bên cạnh mối tình năm 17 tuổi với Nhật Lê và mối tình hiện tại cùng cô bạn gái Huỳnh Anh được Quang Hải công khai mới đây, trước đó, chàng cầu thủ đào hoa từng vướng tin đồn hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Nghi án nổ ra từ tháng 12/2019, sau khi Quang Hải - Nhật Lê chia tay. Dù chưa từng được cầu thủ họ Nguyễn công khai song cặp đôi để lộ ảnh tình tứ bên nhau.

Gần đây nhất, khi chân sút Hà thành công khai có người mới, dân mạng tiếp tục tìm thấy một số hình ảnh Quang Hải đi du lịch với Huyền My ở Đà Lạt vào dịp Noel năm ngoái.

Phản ứng của bạn gái cũ khi được hỏi về mối quan hệ mập mờ với Quang Hải-1
Bạn gái hiện tại của Quang Hải.

Giữa lúc Quang Hải đang vui bên hạnh phúc mới, Huyền My cũng gây chú ý khi có chia sẻ nói về một mối quan hệ mập mờ.

Cụ thể, được một người hỏi: "Chị My nghĩ sao về một mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng và không có kết quả?", Huyền My trả lời: "Đã mập mờ không rõ ràng thì dĩ nhiên là nó sẽ không có kết quả như mình mong đợi. Thế nên dứt khoát buông luôn đi em. Càng lâu càng hay suy nghĩ về nó, không xứng".

Phản ứng của bạn gái cũ khi được hỏi về mối quan hệ mập mờ với Quang Hải-2
Huyền My đưa quan điểm về một mối quan hệ không rõ ràng.

Qua chia sẻ có thể thấy, Huyền My là người khá rõ ràng trong chuyện tình cảm. Dù chỉ trả lời thắc mắc của fans song dân tình cho rằng từng nằm trong hoàn cảnh ấy nên "cô chủ tiệm nail" mới có những chia sẻ thâm thúy đến vậy.

Phản ứng của bạn gái cũ khi được hỏi về mối quan hệ mập mờ với Quang Hải-3
Phản ứng của bạn gái cũ khi được hỏi về mối quan hệ mập mờ với Quang Hải-4
Những hình ảnh Quang Hải - Huyền My xuất hiện bên nhau, chứng minh cặp đôi từng có thời gian tìm hiểu.

Trước đó, nói về mối quan hệ với Quang Hải - Huyền My chia sẻ trên 2Sao: "Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng.

Có rất nhiều suy nghĩ và nhận định về chuyện của chúng tôi, vì Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng. Bởi vậy, tôi cũng không để ý quá nhiều cách người khác nghĩ về mình thế nào. Miễn idol của các bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống là được rồi".

Sau khi "dứt tình", Huyền My vẫn dành nhiều lời hay ý đẹp cho Quang Hải: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường".

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-my-noi-ve-moi-quan-he-map-mo-voi-quang-hai-n-223179.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất