Cao Thái Sơn bị đào ảnh mát mẻ 10 năm trước, tag tên Nathan Lee là sao?

Phải chăng Cao Thái Sơn và Nathan Lee trong quá khứ từng giao thiệp, rồi từ bạn thành thù?

Tưởng đã lắng xuống nhưng drama Nathan Lee - Cao Thái Sơn mới đây lại được dịp bùng lên. Nguyên nhân xuất phát từ sự nghi ngờ của Nathan Lee. Anh cho rằng Cao Thái Sơn đứng sau tài khoản ảo chửi đổng mình.

Nổi trận lôi đình, Nathan Lee thông báo đã mua độc quyền hàng loạt ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, vốn làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn. Hành động này không khác nào triệt đường hoạt động nghệ thuật của đàn em. 

Cao Thái Sơn bị đào ảnh mát mẻ 10 năm trước, tag tên Nathan Lee là sao?-1
Cặp sao nam "oan gia trái chủ".

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee còn tung bức ảnh "kỷ niệm" với Cao Thái Sơn đúng 10 năm trước. 

Trong hình ảnh này, nam chính cởi trần khoe body bốc lửa, tuy ngoại hình bị bôi đỏ nhưng không khó để dân mạng nhận ra Cao Thái Sơn. 

Cụ thể, Cao Thái Sơn được cho là đăng tấm ảnh này vào ngày 10/7/2011, gắn kèm dòng chữ nhá hàng sản phẩm mới là MV Khoảng Cách.

Nhưng khiến dân mạng khó hiểu là nam ca sĩ tag tên đàn anh Nathan Lee từ thời điểm đó. Phải chăng cặp sao nam quen biết đã lâu, từng giao thiệp nhưng nay tình bạn đã hóa tình thù?

Cao Thái Sơn bị đào ảnh mát mẻ 10 năm trước, tag tên Nathan Lee là sao?-2
"Quả tag" khiến dân mạng vô cùng tò mò, không hiểu mối quan hệ của Cao Thái Sơn - Nathan Lee trong quá khứ là gì?

Về phía Cao Thái Sơn, khi Nathan Lee mua độc quyền hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi mình, anh có vẻ vẫn rất bình tĩnh. Họ Cao thậm chí còn tỏ ra vui vẻ, hoan nghênh khi có người cover.

Cao Thái Sơn bị đào ảnh mát mẻ 10 năm trước, tag tên Nathan Lee là sao?-3
Cao Thái Sơn tỏ ra bình tĩnh khi hàng loạt bản hit "vỗ cánh bay đi".

Trở lại diễn biến cũ, Cao Thái Sơn vướng lùm xùm với Nathan Lee khi lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh trước những cáo buộc "sống ảo" từ đàn anh. 

Bài đăng của nam ca sĩ đã khiến Nathan Lee phẫn nộ, liên tục đăng đàn chửi mắng "trả đũa". Chưa dừng lại, Nathan Lee còn vạch trần quá khứ "nhiều vết nhơ" của Cao Thái Sơn, tuyên bố "gặp đâu đánh đó". 

Về phía mình, Cao Thái Sơn cũng không hề sợ hãi. Cho rằng đàn anh có nhiều phát ngôn sai sự thật và thiếu kiểm chứng, nam ca sĩ thông báo đã chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện. Không chịu ngồi im, Nathan Lee quyết định livestream cùng luật sư, tuyên bố kiện ngược giọng ca Con Đường Mưa.

Cách đây không lâu, Nathan Lee mỉa mai chuyện Nathan Lee phải đi ở nhờ nhà người khác.

Chưa rõ cả hai có ra tòa hay không, "đá" nhau đến bao giờ, nhưng drama dài tập này đã khiến dân mạng có phần ngán ngẩm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-bi-dao-anh-mat-me-10-nam-truoc-tag-ten-nathan-lee-n-262508.html

nguyễn văn chung Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất