Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng

Phản ứng sốc cô trợ lý thân cận khi bà Phương Hằng bị bắt

Được biết trước đó người này thường hỗ trợ bà Hằng trong các buổi livestream.

Chiều tối qua (24/3), thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt đã nhận về sự quan tâm lớn. Hiện dân mạng đang rất tò mò về diễn biến tiếp theo cũng như phản ứng người liên quan.

Mới nhất, khi CEO đất Bình Dương vừa bị bắt giữ thì cô trợ lý thân cận của nữ đại gia cũng có phản hồi đầu tiên về vụ việc.

Phản ứng sốc cô trợ lý thân cận khi bà Phương Hằng bị bắt-1

"Chúng ta hãy bình tĩnh nha mọi người ơi. Không nên vì quá khích, vì một vài lời kích động mà nói những lời không hay, dễ mắc sai lầm.

Hãy thượng tôn pháp luật. Đừng dễ dàng bị mấy con ... dẫn dắt và khích tướng nha!", trợ lý bà Hằng viết. 

Theo tìm hiểu, H.L là trợ lý thân cận của bà Hằng. Trước đó, cô là cánh tay đắc lực hỗ trợ streamer đất Bình Dương trong các buổi livestream.

Phản ứng sốc cô trợ lý thân cận khi bà Phương Hằng bị bắt-2

Theo Công an TP.HCM chia sẻ với Zing, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream với nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác.

Quá trình điều tra, Công an TP.HCM cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung đông người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP.HCM và các địa phương khác.

Phản ứng sốc cô trợ lý thân cận khi bà Phương Hằng bị bắt-3

Thông tin từ báo Thanh Niên, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố ở khung hình phạt tù từ 2 năm đến 7 năm. Trước mắt vợ ông Dũng "Lò Vôi" sẽ bị tạm giam 3 tháng.

Trích nguồn từ tờ báo trên, CEO 7X đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Phản ứng sốc cô trợ lý thân cận khi bà Phương Hằng bị bắt-4
Lực lượng chức năng lập nhiều chốt, đảm bảo an ninh trong buổi khám xét nhà bà Hằng tối qua.

Quá trình điều tra, Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP.HCM và các địa phương khác.

Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-co-tro-ly-than-can-khi-ba-nguyen-phuong-hang-bi-bat-n-300673.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng