Bạn gái bức xúc vào mắng 'Messi Thái' vì phát ngôn ngông cuồng, bất ngờ nhất lại là phản ứng của Duy Mạnh

Động thái "thả tim" của Duy Mạnh dưới phát ngôn của Quỳnh Anh khiến fans thích thú.

Kết thúc cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối ngày 5/6, ngoài tỷ số chung cuộc, những pha va chạm của đội chủ nhà dành cho Văn Hậu, Công Phượng vẫn đang khiến người hâm mộ trái bóng tròn bức xúc.

Đặc biệt sau trận đấu, Chanathip - người được mệnh danh là "Messi Thái" có phát ngôn gây tranh cãi. Trên trang cá nhân với hơn 700 nghìn người theo dõi, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: "Tát vào cái mặt tồi tệ đó" kèm theo một dãy số 5. 

Bạn gái bức xúc vào mắng Messi Thái vì phát ngôn ngông cuồng, bất ngờ nhất lại là phản ứng của Duy Mạnh-1
Dòng trạng thái của Chanathip khiến nhiều người cho rằng anh đang nhắc tới cú va chạm giữa đồng đội của mình và Văn Hậu.

Nhiều người cho rằng, cầu thủ này đang muốn nhắc đến cái tát mà đồng đội của anh dành cho Đoàn Văn Hậu bởi chàng trai mang áo số 5. Trạng thái của Channathip Songkrasin lập tức bị người hâm mộ Việt Nam vào tấn công.

Nổi bật trong số đó là bình luận của Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh. Chả cần phải đao to búa lớn, chỉ cần phát ngôn: "Thằng này láo", nàng tiểu thư xinh đẹp đã nhận được hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc.

Bạn gái bức xúc vào mắng Messi Thái vì phát ngôn ngông cuồng, bất ngờ nhất lại là phản ứng của Duy Mạnh-2
Động thái của Quỳnh Anh đã nhận được hơn 5.000 lượt cảm xúc. Nổi bật trong số đó là hành động "thả tim" của Duy Mạnh.

Và đến thời điểm này, rất nhiều người tò mò, không biết Duy Mạnh sẽ phản ứng ra sao khi đọc được comment này của bạn gái. Tuy nhiên, cũng thật bất ngờ khi trung vệ gốc Hà Nội lại "thả tim" hành động này.

Chanathip là chân sút tiềm năng, khá được yêu thích tại xứ sở chùa vàng. Tuy nhiên, việc bị chấn thương ngay trước thềm King's Cup khiến cầu thủ này không thể góp mặt trong giải đấu lần thứ 47 được tổ chức tại quê hương.

Theo tìm hiểu, Chanathip đang đầu quân cho CLB Consadole Sapporo. Sự vắng mắt của "Messi Thái" được coi là một trong những nguyên nhân khiến Thái Lan thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-duy-manh-khi-quynh-anh-mang-chanathip-n-186084.html

King's Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao