Phản ứng của Hyun Bin trước tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo

Không ít người băn khoăn nam diễn viên Hyun Bin có động thái như thế nào trước nghi vấn anh và tình cũ Song Hye Kyo "gương vỡ lại lành".

Theo thông tin có được, Hyun Bin đang quay phim mới Bargaining. Khi nhận được xe đồ uống từ fanclub ở Đài Loan gửi tới phim trường, nam diễn viên này đã tới tận nơi thưởng thức. Theo quan sát, anh mặc đồ đơn giản, dường như có đeo khẩu trang để bảo vệ trong mùa dịch.

Phản ứng của Hyun Bin trước tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo-1
Hyun Bin tập trung quay phim mới "Bargaining".

Có thể thấy Hyun Bin tập trung cho dự án mới, không hề để ý đến tin đồn xuất hiện trên mạng liên quan đến việc tái hợp với Song Hye Kyo.

Trước đó, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi Hye Kyo bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên Park Sol Mi về bài hát nhạc phim Worlds Within. Đây vốn là tác phẩm se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin trong quá khứ.

Phản ứng của Hyun Bin trước tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo-2
Song Hye Kyo bị nghi ngờ quay lại với Hyun Bin khi để lại bình luận dưới bài đăng về nhạc phim "Worlds Within", tác phẩm sẽ duyên cho hai người trong quá khứ.

Trước đó Hye Kyo cũng bày tỏ muốn quay trở lại thời điểm 28 tuổi trùng với thời gian cô còn hẹn hò nồng thắm với Hyun Bin. Cũng vì những điểm trên mà dân mạng nghi ngờ Song Hye Kyo và Hyun Bin đã "gương vỡ lại lành" với nhau sau khi quyết định chia tay vào tháng 3/2011.

Phản ứng của Hyun Bin trước tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo-3
Hình ảnh Hyun Bin và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Trên thực tế thì cả Song Hye Kyo và Hyun Bin hiện tại đều độc thân. Song Hye Kyo mới ly dị Song Joong Ki hồi tháng 6 năm ngoái. Còn Hyun Bin dù nhiều lần bị đồn thổi phim giả tình thật với Son Ye Jin vẫn một mực phủ nhận chuyện nảy sinh tình cảm.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-ung-cua-hyun-bin-truoc-tin-don-tai-hop-voi-song-hye-kyo-43395.html

Hyun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất