Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau 'Hạ cánh nơi anh'

Mới đây, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin cặp đôi hẹn hò và có những hành động thân mật ở hậu trường.

Bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) có sự tham gia của cặp đôi "hoàng tử màn ảnh" Hyun Bin - "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" màn ảnh không nhỏ, liên tiếp lập những kỷ lục về người xem tại Hàn Quốc cũng như châu Á.

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-1
Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin được fan tích cực "đẩy thuyền" sau khi "Hạ cánh nơi anh" kết thúc. 

Phim nhanh chóng đánh bại bộ phim đình đám Goblin với số lượng người xem chiếm 21,7% toàn quốc và 23,4% ở Seoul (theo Nielsen) và chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-2

Hạ cánh nơi anh đã khép lại trọn vẹn với kết thúc có hậu dành cho cặp đôi của chàng quân nhân Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) và nữ tài phiệt Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng). Với diễn xuất ăn ý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã thể hiện trọn vẹn câu chuyện tình xuyên biên giới khắc cốt ghi tâm, bất chấp tính mạng vì người mình yêu.  Sau kết thúc đẹp dành cho Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri, người hâm mộ mong Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm nên duyên. 

Là những người bạn thân thiết ở ngoài đời, cặp đôi không chỉ lãng mạn trên phim mà trong hậu trường Hạ cánh nơi anh, không ít lần khán giả bắt gặp những khoảnh khắc tình cảm của hai diễn viên. Trong hình ảnh hậu trường Se Ri và Jung Hyuk ngắm tuyết rơi ở Bắc Hàn, nhiều người cho rằng cặp đôi đã lặng lẽ nắm tay nhau dù phân đoạn này vốn không có trong kịch bản. 

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-3
Khoảnh khắc được cho là cặp đôi lặng lẽ nắm tay nhau dưới bàn.

Điều này làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cặp đôi trước đó. Tuy nhiên trước thông tin cặp đôi có những hành động thân mật ở hậu trường Hạ cánh nơi anh, công ty quản lý của Hyun Bin, Vast Entertainment đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Đại diện công ty cho rằng đó là tay của Son Ye Jin đan vào nhau chứ không phải cặp đôi nắm tay. 

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-4

Đây là lần thứ ba công ty của Hyun Bin lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cặp đôi nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ mối quan hệ này. 

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-5
Hyun Bin và Son Ye Jin từng bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm ở Mỹ vào tháng 1/2019. 

Trong buổi họp báo về bộ phim Hạ cánh nơi anh, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, cặp đôi đã chính thức lên tiếng. Nam tài tử Hyun Bin cho biết: “Như bạn thấy đó, chúng tôi chỉ cười trừ trước tin đồn hẹn hò. Những lời đồn thổi bên ngoài không ảnh hưởng đến quyết định của tôi khi chọn dự án này. Tôi đã làm việc và thân thiết với Son Ye Jin qua bộ phim The Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử). Cô ấy là một nữ diễn viên mà tôi rất muốn được làm việc chung, cơ hội đã đến và tôi vui vẻ tiếp nhận nó”. 

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-6
Hyun Bin đội mũ che kín mặt nhưng vẫn bị fan phát hiện. 

Mỹ nhân Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi chia sẻ thêm: “Tôi cũng nghĩ như vậy, Hyun Bin đã nói tất cả những gì tôi muốn nói. Sau khi làm việc với anh ấy, tôi muốn được hợp tác cùng Hyun Bin lần nữa trong một bộ phim hài lãng mạn. Chính vì vậy tôi không ngần ngại khi chọn dự án này”.

Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh-7
Không khó để nhận ra Son Ye Jin khi đang đi mua sắm.

Trước đó, cặp đôi diễn viên cũng vướng phải tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm ở Mỹ và tin đồn kết hôn ngay khi Hạ cánh nơi anh kết thúc../.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/hyun-bin-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-son-ye-jin-sau-ha-canh-noi-anh-1011749.vov

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất