Phản ứng của Khắc Hưng trước những lời chê trách đặt tên bài hát 'Như lời đồn' gây phản cảm

Nam nhạc sĩ đã có những chia sẻ bóng gió trên trang cá nhân về vụ việc nhiều đồng nghiệp chê trách cách anh đặt tên bài hát "Như lời đồn" phản cảm.

Ca khúc mới phát hành của Bảo Anh với giai điệu latin sôi động thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi ra mắt.

Không chỉ khiến khán giả tò mò vì việc Bảo Anh thay đổi hình tượng từ dịu dàng sang sexy nóng bỏng, mà tên ca khúc cũng liên tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng khi được liên tưởng tới những từ nhạy cảm.

Phản ứng của Khắc Hưng trước những lời chê trách đặt tên bài hát Như lời đồn gây phản cảm-1
Ca khúc mới nhất của Bảo Anh có tiêu đề gây tranh cãi

Việc đặt tên ca khúc có phần nhạy cảm khiến Như lời đồn vấp phải nhiều tranh cãi, không ít các nhạc sĩ đã lên tiếng chỉ trích về đứa con tinh thần của Khắc Hưng và Bảo Anh quá thô tục. Thậm chí trong một bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm còn tuyên bố rằng nếu có thẩm quyền anh sẽ cấm những bài hát có tên tương tự như Như lời đồn.

Trong khi sản phẩm tâm huyết của mình bị nhiều người mang ra dè bỉu, Bảo Anh vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng chọn cách im lặng trước sự việc trên.

Tuy nhiên mới đây trên Facebook cá nhân của nhạc sĩ Khắc Hưng, anh đã có những lời lẽ bóng gió bày tỏ cảm xúc về sự việc này: "Tôi không nghĩ việc được nhiều người bấm like (thích) cho một điều gì đó nghĩa là mình có quyền đúng, và mình sẽ tiếp tục luôn đúng, chừng nào lượt like vẫn nhiều như thế.

Hãy tránh khẳng định, và nên xây dựng thói quen nhìn vào nhiều mặt của một vấn đề hơn. Tôi nghĩ trên đời này, không có gì tuyệt đối đúng hay tuyệt đối sai".

Mặc dù không nêu đích danh bất kỳ ai trong dòng trạng thái trên nhưng Khắc Hưng khiến người đọc ngầm hiểu rằng đây là điều anh muốn nhắn nhủ tới những ai đang chỉ trích Như lời đồn.

Phản ứng của Khắc Hưng trước những lời chê trách đặt tên bài hát Như lời đồn gây phản cảm-2

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng bày tỏ thái độ bức xúc trước "cái ngông, cái thô, cái tục" của những người tự xưng là nghệ sĩ: "Là nghệ sĩ đúng nghĩa, nên định hướng khán giả chứ đừng hùa theo. Vì nói thẳng, đại đa phần khán giả trẻ dân trí còn thấp. Nếu chúng ta cứ cười xuề xòa… rồi biện minh rằng ‘do mọi người nhạy cảm, suy diễn chứ tôi chẳng ý gì’ thì sớm muộn cũng nhan nhản bài hát như vậy".

Còn nhạc sĩ Dương Cầm thể hiện quan điểm trực tiếp hơn: “Sự sáng tạo, phá cách nên trong phạm vi cho phép. Đặt tiêu đề là Như lời đồn, tất cả chúng ta đều hiểu là có ngụ ý như thế nào, rõ ràng nó không đẹp. Đây cũng không phải là lần đầu tiên của Khắc Hưng. Tôi không bao giờ đồng tình với kiểu đặt tên kích động như vậy. Nó làm mất đi sự đẹp đẽ, trong sáng của âm nhạc”.

TH
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-khac-hung-khi-nhu-loi-don-bi-che-phan-cam-n-167458.html

khắc hưng Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao