Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp 'người tình' Kiều Minh Tuấn

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng Bảo Anh cũng đã chịu ra mắt MV mới với tựa đề nhạy cảm.

Sau màn “thả thính” bằng hàng loạt những tấm poster ma mị hay mới đây nhất là đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV Như lời đồn vào tối ngày 10/10.

Ca khúc đánh dấu sự kết hợp của cô cùng với “đồng đội" The Voice Kids – nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng.


MV "Như lời đồn" - Bảo Anh

Không chỉ “lột xác” về gu âm nhạc, Bảo Anh còn liên tục đốt mắt người xem với thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ trong trang phục khoe trọn tấm lưng trần nõn nà.

Thêm vào đó, những chi tiết mang đậm chất Latin như tóc xoăn “mì tôm” hot trend thập niên 80 hay hoa cài tóc bản to đều được Bảo Anh áp dụng triệt để trong MV khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp người tình Kiều Minh Tuấn-1

Nội dung của MV là câu chuyện kể về một anh chàng có niềm đam mê đặc biệt với búp bê. Anh đã làm ra 4 cô nàng búp bê vô cùng xinh đẹp và xem đó như báu vật của mình. Cả 4 cô búp bê cũng vì thế mà yêu thương anh hết mực và tin rằng cả cuộc đời anh sẽ chẳng còn có cô búp bê nào có thể thay thế.

Cho đến 1 ngày, anh đã làm ra con búp bê thứ 5, xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn và bỏ quên những cô búp bê còn lại. Những ảo vọng, viễn cảnh về một tình yêu bất diệt cứ thế biến thành nỗi đau đớn đến tột cùng, để rồi khiến “búp bê” Bảo Anh quyết định “nổi loạn”.

Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp người tình Kiều Minh Tuấn-2Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp người tình Kiều Minh Tuấn-3

Một điểm bất ngờ khác trong MV đó chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, một vài hình ảnh hậu trường với khoảnh khắc Bảo Anh xuất hiện tình tứ bên cạnh một anh chàng soái ca vạm vỡ đã khiến nhiều khán giả tò mò. Thậm chí các fans còn truy lùng danh tính của anh chàng soái ca bí ẩn này. Tuy nhiên, đó chỉ là người make up cho Bảo Anh mà thôi.

Và khi Kiều Minh Tuấn xuất hiện đóng cặp đầy tình tứ bên Bảo Anh thì nhiều khán giả đã không giấu nổi sự ngạc nhiên ở phút chót.

Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp người tình Kiều Minh Tuấn-4Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp người tình Kiều Minh Tuấn-5Ghen tuông mờ mắt, Bảo Anh xử đẹp người tình Kiều Minh Tuấn-6

Tạm biệt cô gái của những bản ballad buồn đến “thấu tim gan”, giờ đây Bảo Anh đã hóa thân là một cô nàng bốc lửa hát nhạc Dance đầy sôi động với những vũ đạo mê hoặc người xem.

Được biết, ca khúc này chính là phát súng khởi đầu cho hàng loạt những dự án đặc biệt của cô nàng trong thời gian sắp tới.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-giet-kieu-minh-tuan-trong-mv-nhu-loi-don-vi-ghen-n-166522.html

Kiều Minh Tuấn Vpop music video Bảo Anh

Tin tức mới nhất