Dung mạo Việt Anh bị chê 'quá ghê', vợ cũ phát biểu: 'Rời vòng tay em là thế đó'

Hương Trần không giấu được niềm vui khi nghe những lời khen ngợi, đồng thời được cho là có phát ngôn "động chạm" chồng cũ.

Cách đây ít giờ, Hương Trần thu hút sự chú ý khi chia sẻ bài viết liên quan đến chồng cũ Việt Anh. Đây là lần hiếm hoi cô chủ động nhắc đến bố của con trai trên mạng xã hội sau ly hôn.

Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-1
Việt Anh và vợ cũ bị đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc sau ly hôn.

Theo đó, Hương Trần thể hiện sự thích thú khi được đặt lên bàn cân so sánh với Việt Anh. Nếu nam diễn viên Người phán xử bị chê bai dung mạo ngày xuống cấp như tăng cân, phẫu thuật thẩm mỹ hỏng..., thì ngược lại, Hương Trần được khen ngợi sắc vóc ngày càng lên hương.

Chính Hương Trần cũng không giấu được niềm vui khi nghe những lời khen từ bạn bè và dân mạng, đồng thời được cho là có ý "động chạm" tới chồng cũ.

Cụ thể, khi một tài khoản bình luận: "Em nói chị đừng giận, ngày xưa chưa thẩm mỹ nhìn ông Việt Anh phong trần, từ ngày thẩm mỹ nhìn cứ phong phanh". Ngay sau đó Hương Trần khẳng định: "Vui chứ sao chị giận được". 

Hay một cư dân mạng cho rằng xưa Việt Anh đẹp nhưng giờ "thấy ghê", Hương Trần lập tức khẳng định: "Rời xa vòng tay em là thế đó". 

Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-2Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-3Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-4
Việt Anh bị chê bai nhan sắc, vợ cũ phát biểu "rời xa vòng tay em là thế đó".

Việt Anh và Hương Trần tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2019. Sau đó không lâu, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc tân trang nhan sắc. Quyết định này của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi anh vốn đã sở hữu dung mạo đáng mơ ước.

Màn lột xác của anh quả nhiên đã vấp phải những lời chê bai. Đa số tiếc nuối cho vẻ ngoài lãng tử, hào hoa, nam tính mà Việt Anh từng có. Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên giống... Lương Bằng Quang. Về phía Việt Anh, anh hoàn toàn không hối hận với quyết định dao kéo.

Mới đây, ngoại hình Việt Anh tiếp tục là chủ đề bàn tán khi lộ vóc dáng tăng cân mất kiểm soát, tụt hẳn phong độ so với trước kia.

Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-5
Việt Anh bị chê bai ngoại hình thời gian gần đây.

Trái với Việt Anh, vợ cũ nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh làm tốt vai trò mẹ bỉm sữa, Hương Trần cũng tranh thủ tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Cô thường xuyên đi du lịch, tụ tập bạn bè.

Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-6Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-7Dung mạo Việt Anh bị chê quá ghê, vợ cũ phát biểu: Rời vòng tay em là thế đó-8
Trái với chồng cũ, Hương Trần được khen ngợi nhan sắc lên hương sau ly hôn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-vo-cu-khi-viet-anh-bi-che-xuong-sac-sau-ly-hon-n-228318.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất