Ly hôn chưa tròn 1 năm, vợ cũ Việt Anh muốn đi thêm bước nữa?

Vợ cũ Việt Anh đặt ra tiêu chuẩn về người đàn ông của mình: "Ông chồng cực đẹp trai, lãng mạn. Đơn giản thế thôi".

Tháng 6/2019, Việt Anh - Hương Trần tuyên bố đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau chia tay, cặp đôi xảy ra tranh cãi về việc giành quyền nuôi con, thậm chí dùng lời lẽ nặng nề để nói về đối phương...

Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai đã ngồi lại với nhau, quyết định trở thành bạn bè và cùng chăm lo cho con trai Đậu Đậu, tránh làm tổn thương nhất đến cậu bé. 

Khi căng thẳng với chồng cũ vừa lắng xuống, mới đây Hương Trần bất ngờ lấp lửng về ông xã tương lai. Điều này khiến nhiều người đồn đoán cô muốn đi thêm bước nữa.

Ly hôn chưa tròn 1 năm, vợ cũ Việt Anh muốn đi thêm bước nữa?-1
Ly hôn chưa tròn 1 năm, vợ cũ Việt Anh muốn đi thêm bước nữa?-2
Hương Trần muốn đi thêm bước nữa sau khi chia tay Việt Anh?

Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh bất ngờ bày tỏ mong muốn đi thêm bước nữa cũng như đưa ra tiêu chuẩn về người đàn ông của mình.

"Ước gì bây giờ kiếm được thật nhiều tiền, mua một ngôi nhà thật to, có gian bếp thật đẹp. Và cuối cùng mua thêm một ông chồng cực đẹp trai và lãng mạn. Đơn giản thế thôi", Hương Trần viết.

Ly hôn chưa tròn 1 năm, vợ cũ Việt Anh muốn đi thêm bước nữa?-3
Cô không muốn cô đơn.

Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng khuyên Hương Trần không cần chồng để được sống tự do. "Ứ cần chồng luôn ý chị. Khi đó hai mẹ con bay nhảy, tự do sướng hơn", tài khoản viết. Nhưng Hương Trần đáp lại: "Vẫn phải có không cô đơn chết em à". 

Trước lời chia sẻ của bà mẹ một con, nhiều khán giả khuyên cô nên dành thời gian giúp con trai ổn định cũng như cân bằng cuộc sống, rồi hãy tiến đến hôn nhân với người khác.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chuyện đi thêm bước nữa là điều đương nhiên, bởi người đàn ông mới sẽ là chỗ dựa về mọi mặt cho Hương Trần.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-muon-di-them-buoc-nua-sau-ly-hon-n-217752.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất