Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Ngôn tình của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng ngoại tình, thích 'phông bạt'

Cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ khi nàng Âu Hà My xinh đẹp, giỏi giang còn chàng Trọng Hưng điển trai, đa tài.

Mới đây thông tin nữ giảng viên hot girl tên Âu Hà My tố ông xã hot boy Nguyễn Trọng Hưng phản bội cô để đi theo người con gái khác lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Đặc biệt, khi Hà My bị sảy thai, mẹ đẻ nằm viện nhưng anh chàng vẫn bỏ mặc để nhắn tin rồi đến với nhân tình.

Ngôn tình của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng ngoại tình, thích phông bạt-1

Dù chưa rõ tình tiết tiếp theo scandal này ra sao nhưng nhiều người đã đứng về phía Hà My, động viên cô cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ tiếc nuối cho một mối tình đẹp bởi trước đó cặp trai xinh gái đẹp liên tục dành những câu nói ngôn tình, cử chỉ quan tâm ngọt ngào dành cho đối phương. Hơn 1 tháng trước, cặp đôi còn làm bao người gato khi khoe ảnh đi du lịch tại Phú Quốc.

Ngôn tình của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng ngoại tình, thích phông bạt-2
Ngôn tình của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng ngoại tình, thích phông bạt-3

Sau khi chia tay diễn viên đình đám một thời Hà Duy, Hà My nên duyên cùng Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Bất kể các dịp lễ lớn nhỏ, Trọng Hưng không quên tặng quà và làm điều lãng mạn cho bạn gái.

Anh từng khiến bao cô gái ghen đỏ mắt khi thuê một sân thượng, trang trí rất nhiều nến và hoa để bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu.

Ngôn tình của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng ngoại tình, thích phông bạt-4

Chưa đầy 1 năm yêu thương tìm hiểu, nữ giảng viên xinh đẹp bất ngờ được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp). Đây cũng chính là nơi cả 2 chụp ảnh cưới, đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời. Đám cưới của cả 2 đã diễn ra vào đầu tháng 10 năm ngoái.

Chia sẻ về lý do nhanh chóng mở lòng với ông xã sau khi chia tay bạn trai tên Hà Duy, Hà My cho hay: "Ngày xưa chỉ vì câu anh thương em, thương em rất nhiều mà mình bắt đầu muốn mở lòng với người đàn ông ấy. Trăm ngàn câu anh yêu em không thể bằng câu anh thương em".

Ngôn tình của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng ngoại tình, thích phông bạt-5

Kể từ khi yêu Trọng Hưng, Hà My luôn được bạn trai dành tặng nhiều điều bất ngờ. Đáp lại tình cảm của chồng sắp cưới, nữ giảng viên cũng luôn dành cho anh những lời có cánh.

"Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại tăng dần lên.

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả hai. 6 tháng với bao kỷ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được.

Cảm ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé", một trong những câu nói ngôn tình cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh gửi tới bạn đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-yeu-cua-au-ha-my-va-ong-xa-truoc-khi-tan-dan-xe-nghe-n-232162.html

Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam