Bị chỉ trích ăn thịt gấu, Quỳnh Trần công khai 'khóa mồm' dân mạng

Trước làn sóng phản ứng của dân mạng, nữ Youtuber đã mạnh tay khóa luôn bình luận công khai.

Sau clip xưng "mày -  tao" chỉ vì con trai quên đồ, quay cảnh máu me khi ra biển đánh bắt cá mập, mới đây Quỳnh Trần JP lại tiếp tục gây tranh cãi ở một clip mới. Cụ thể, bà mẹ một con đã mua 2 vỉ thịt gấu, một vỉ thịt đã cắt thái, vỉ còn lại là bàn chân con gấu nguyên lông xung quanh.

Bị chỉ trích ăn thịt gấu, Quỳnh Trần công khai khóa mồm dân mạng-1
Vlog gây tranh cãi của Quỳnh Trần.

Sau đó, Quỳnh Trần JP đem đi sơ chế. Bàn chân gấu cô hầm với những gia vị thuốc bắc như kỷ tử, nhân sâm, còn phần thịt xào với bông cải. 

Video ngay khi được chia sẻ trên kênh Youtube gần 4 triệu subscribe của Quỳnh Trần lập tức nhận về vô số ý kiến chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng, dù những món ăn này với Quỳnh Trần ở Nhật là hợp pháp nhưng tại Việt Nam, thịt gấu vẫn chưa được bày bán công khai.

Hơn nữa, đối tượng xem kênh của Quỳnh Trần vẫn là hướng đến người Việt. Hành động của chị được cho là cổ súy ăn thịt động vật bị cấm.

Bị chỉ trích ăn thịt gấu, Quỳnh Trần công khai khóa mồm dân mạng-2
Quỳnh Trần làm lông chân thịt gấu.

Bị chỉ trích ăn thịt gấu, Quỳnh Trần công khai khóa mồm dân mạng-3
Sau đó đem đi nướng.

Bị chỉ trích ăn thịt gấu, Quỳnh Trần công khai khóa mồm dân mạng-4
Nữ Youtube ăn ngon lành động vật bị cấm tại Việt Nam.

Trước động thái của dân mạng, mới đây nữ Youtuber đã có phản ứng đầu tiên. Thay vì lên tiếng, cô đã khóa phần bình luận công khai để tránh bị "ném đá".

Một bộ phận người dùng bày tỏ thất vọng với hành động này của bà mẹ một con. Người xem cho rằng dù không góp ý được trên kênh Youtube, họ có thể report clip, kênh để tránh những hình ảnh độc hại xuất hiện trên mạng xã hội.

Bị chỉ trích ăn thịt gấu, Quỳnh Trần công khai khóa mồm dân mạng-5

Trong một diễn biến khác, trả lời với báo chí mới đây, phía Quỳnh Trần cho biết khi đi siêu thị, thấy bày bán sản phẩm này nên tò mò mua về ăn thử. Ngoài ra, chị không muốn bàn luận gì thêm.

Ngoài ra, trước khi thực hiện video, nữ Youtuber cũng từng "cảnh báo" vì dự đoán được sản phẩm lần này của mình sẽ nhận về ý kiến trái chiều. Chị nói: "Hôm nay món này, sẽ mang đến sự tranh cãi của rất là nhiều người. Nhưng mà, Quỳnh đã nói rồi, mỗi nước mỗi phong tục tập quán khác nhau. Người ta bán trong siêu thị, người dân ăn được nên Quỳnh mua về ăn thử thôi

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-gay-tranh-cai-cua-quynh-tran-jp-sau-clip-an-thit-gau-n-259382.html

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất