Tranh cãi Quỳnh Trần JP xưng 'mày - tao' chỉ vì bé Sa mải chơi quên đồ

Trong khi một số bày tỏ xưng hô như vậy là không nên, số khác lại đồng tình vì đó là chuyện bình thường ở nhiều gia đình Việt.

Quỳnh Trần JP (SN 1985) hiện đang sinh sống tại Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn. Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

Tranh cãi Quỳnh Trần JP xưng mày - tao chỉ vì bé Sa mải chơi quên đồ-1

Với nội dung nhẹ nhàng, cách nói chuyện dí dỏm, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đang ngày càng được mọi người biết đến. Nhưng để đạt được đến mức độ phủ sóng như hiện tại, không thể không kể tới nhân vật nổi hơn cả Quỳnh Trần xuất hiện trong video, đó là bé Sa - con trai của nữ Youtuber.

Và mỗi lần lên sóng, người xem đặc biệt hóng chờ sự xuất hiện của bé Sa và màn tương tác của 2 mẹ con trong mỗi video.

Tuy nhiên mới đây, trong đoạn clip được đăng tải trên Tiktok, Quỳnh Trần JP khiến dân mạng không ngừng tranh cãi về cách xưng hô với con trai. Hình ảnh ghi lại, vì con trai mải chơi quên không mang bình sữa trên lầu xuống cho mẹ, nữ vlogger lập tức xưng "mày - tao" khi phạt cậu nhóc.

Ai cũng biết Quỳnh Trần cực cưng chiều con trai bởi trước đó chị từng tâm sự đã rất vất vả mới đưa được cậu nhóc đến với thế giới này. Nên không thể nói chị không thương con được.

Tranh cãi Quỳnh Trần JP xưng mày - tao chỉ vì bé Sa mải chơi quên đồ-2

Và nếu để ý kĩ hơn, mọi người dễ dàng nhận ra chị nữ Yotuber đang thực sự nổi nóng nên đã đổi cách xưng hô. Bởi các clip trước đó, chị vẫn gọi là "Sa", "con", còn mình xưng hô "mẹ".

Dưới đây là một số phản ứng phê phán của dân mạng trong clip mới đây của chị Quỳnh.

- "Sao lại xưng mày tao với con?".

- "Sao mẹ nói chuyện với con xưng mày tao???".

- "Trời ơi sao nói chuyện xưng mày tao với con vậy trời".

Tranh cãi Quỳnh Trần JP xưng mày - tao chỉ vì bé Sa mải chơi quên đồ-3

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc xưng hô như vậy rất phổ biến trong một số gia đình Việt. Cách xưng hô cũng không đại diện hết được tình cảm cha mẹ dành cho con cái. Và mỗi người hãy nhìn vào cách đối xử của bố mẹ với mình hàng ngày làm thước đo.

- "Đôi khi gọi mày tao mới thân thiết chứ lúc nào cũng mẹ mẹ, con con cảm thấy bị ràng buộc thật ấy".

- "Thấy mẹ nào cũnbg xưng như vậy hết á. Chị Quỳnh xưng hô vậy bình thường mà ta, nghe chân thật chứ không hề giả trân".

- "100 bà mẹ thì hết 99 bà xưng hô mày tao với con rồi các chị ơi. Đừng có phân bua chuyện thường tình nữa",... là một số ý kiến cảm thấy cách xưng hô như vậy là bình thường.

Tranh cãi Quỳnh Trần JP xưng mày - tao chỉ vì bé Sa mải chơi quên đồ-4

Còn bạn, bạn nghĩ sao về clip đang gây tranh cãi nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


youtuber Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất