Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Giữa biến trà xanh, tài khoản chính chủ Hải Tú: 'Không ai hiểu cảm giác của chị'

Cư dân mạng lan truyền đoạn tin nhắn Hải Tú lên tiếng về biến "trà xanh".

Đêm 20/1, showbiz Việt chấn động trước tin đồn Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP chia tay sau hơn 7 năm gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ buổi tụ họp của Thiều Bảo Trâm và hội bạn, khi nhiều người lên tiếng động viên nữ ca sĩ vượt qua nỗi buồn.

Đáng chú ý, hotgirl Xoài Non ám chỉ người chị thân thiết chịu tổn thương vì sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam). Nghi vấn đường ai nấy đi càng được củng cố khi Thiều Bảo Trâm thẳng tay nhấn nút "unfollow" bạn trai tin đồn trên Instagram. 

Giữa biến trà xanh, tài khoản chính chủ Hải Tú: Không ai hiểu cảm giác của chị-1
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm có thật sự đã chấm hết?

Giữa tin đồn chia tay của cặp đôi đình đám, Hải Tú - "gà cưng" độc quyền của công ty Sơn Tùng bất ngờ bị réo tên. Theo đó, không ít cư dân mạng cho rằng Hải Tú chính là "trà xanh" mà Xoài Non ẩn ý. 

Nghi vấn xuất phát từ việc Sơn Tùng - Hải Tú liên tục tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội thời gian qua. Họ còn bị soi diện trang phục giống nhau. Hải Tú thậm chí còn đổi gu thời trang, yêu thích mũ snapback - phong cách quen thuộc của ngôi sao gốc Thái Bình.

Giữa biến trà xanh, tài khoản chính chủ Hải Tú: Không ai hiểu cảm giác của chị-2
Hải Tú có phải là "trà xanh"?

Khi người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận, mọi chuyện chỉ dừng ở mức tin đồn. Tuy nhiên, Hải Tú vẫn bị cư dân mạng "tổng tấn công" các tài khoản mạng xã hội bằng từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm.

Mới đây, trong hội những người không thích Hải Tú tích cực lan truyền một đoạn tin nhắn. Nội dung, một tài khoản inbox trực tiếp với Instagram có dấu tick xanh của mẫu lookbook bày tỏ sự thương cảm: "Chị Tú ơi! Chị đừng buồn. Dù mọi người chửi hay nói gì chị thì fans vẫn bên chị. Chị cố lên nhé".

Giữa biến trà xanh, tài khoản chính chủ Hải Tú: Không ai hiểu cảm giác của chị-3
Đoạn tin nhắn xôn xao dư luận.

Nhận được lời động viên giữa bão "trà xanh", tài khoản chính chủ của Hải Tú liền đáp lại: "Chị cảm ơn em nhiều. Mọi người không ai hiểu cảm giác của chị".

Nhưng ngay sau đó, tài khoản có những lời động viên Hải Tú lại quay ngoắt thái độ. Người này nhắn lại với giọng điệu khiêu khích: "Dạ tụi em biết mà. Dù cả mọi người có quay lưng lại với chị thì tụi em cũng cùng mọi người quay lưng lại với chị mà". Ngoài ra, tài khoản còn mỉa mai Hải Tú là con giáp 13.

Giữa biến trà xanh, tài khoản chính chủ Hải Tú: Không ai hiểu cảm giác của chị-4
Hải Tú nổi tiếng hơn sau khi gia nhập công ty Sơn Tùng.

Hiện đoạn tin nhắn trò chuyện giữa người này với tài khoản Instagram có dấu tick xanh của Hải Tú đang được lan truyền và bàn tán rôm rả.

Bên cạnh những bình luận tin đoạn chat trên thật sự tồn tại, một số không loại trừ đây chỉ là sản phẩm cắt ghép nhằm thu hút chú ý dư luận.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-hai-tu-khi-son-tung-chia-tay-thieu-bao-tram-n-249451.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm