Phản ứng lạ đời của Hiếu Hiền khi trai Tây gửi lời mời kết bạn

Vừa nhận được lời mời kết bạn từ trai Tây, Hiếu Hiền lập tức nảy sinh ý định "đổi nghề".

Ít phút trước, Hiếu Hiền có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên bất ngờ tiết lộ ý định "đổi nghề" chỉ vì nhận được lời mời kết bạn Facebook từ một chàng trai ngoại quốc. 

Phản ứng lạ đời của Hiếu Hiền khi trai Tây gửi lời mời kết bạn-1
Hiếu Hiền tiết lộ ý định đổi sang nghề "nhạy cảm".

Nam diễn viên cho biết, sáng sớm mới mở mắt đã thấy chàng trai Tây đòi kết bạn với mình. Hiếu Hiền nhận định, có lẽ vì người này đã nhìn thấy hình ảnh Bá Hiền (nhân vật Hiếu Hiền vào vai) với cặp chân mày hầm hố nên đã "bồ kết" và muốn làm quen. 

Điều này khiến nam diễn viên phân vân, không biết có nên "nhắm mắt đưa chân" để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Trong lúc chưa biết quyết định ra sao cho hợp tình hợp lý, Hiếu Hiền đã nảy sinh ý định rủ nghệ sĩ Hữu Châu đi làm cùng cho vui.

Phản ứng lạ đời của Hiếu Hiền khi trai Tây gửi lời mời kết bạn-2
Hiếu Hiền khoe được trai Tây gửi lời mời kết bạn.

Bài đăng của Hiếu Hiền vừa xuất hiện đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi bật cười trước kế hoạch hài hước của nam diễn viên.

Tuy nhiên, một số dân mạng cho biết những ngày qua họ cũng bị tài khoản mà Hiếu Hiền nhắc đến làm phiền. Thậm chí, những người bị làm phiền tỏ ra vô cùng mệt mỏi khi phải nhận tin nhắn từ tài khoản này, được cho là người ngoại quốc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-la-doi-cua-hieu-hien-khi-trai-tay-gui-loi-moi-ket-ban-n-250676.html

Hiếu Hiền

Tin tức mới nhất