Phản ứng sốc 'Tịnh thất Bồng Lai' về chuyến ghé thăm của bà Hằng

Cuối cùng phía ông Lê Tùng Vân cũng có phản hồi về chuyến viếng thăm của bà Phương Hằng vào ngày mai.

Trong livestream chiều 2/11 trên kênh Tiktok cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng có phát ngôn liên quan đến Thiền am bên bờ vũ trụ (trước kia là "Tịnh thất Bồng Lai").

Nữ đại gia cho hay đã chốt kèo và ngày mai sẽ chính thức về Long An để thăm "thầy ông nội" Lê Tùng Vân. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay, các Youtuber, báo chí muốn tham gia có thể đi cùng. Tất nhiên cũng không thiếu lực lượng bảo vệ bà Hằng.

Phản ứng sốc Tịnh thất Bồng Lai về chuyến ghé thăm của bà Hằng-1

"Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào", nữ đại gia gay gắt.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây "Tịnh thất Bồng Lai" cũng có động thái mới. Theo chia sẻ của "tu sĩ" Hoàn Nguyên trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, phía đơn vị này đã xem clip của bà Hằng, nắm bắt được thông tin và có gửi đơn lên chính quyền địa phương về chuyến viếng thăm của vợ ông Dũng.

Phản ứng sốc Tịnh thất Bồng Lai về chuyến ghé thăm của bà Hằng-2
"Tu sĩ" Hoàn Nguyên

"Giữa lúc tình hình dịch bệnh còn căng thẳng, mọi người còn đang áp dụng biện pháp 5K nhưng lại tụ tập 50 người thì mình đáng lên án. Kể cả thời gian tới, vị nữ đại gia có đến chúng tôi cũng chắc chắn không tiếp.

Thứ nhất bây giờ đang tình hình dịch bệnh Covid-19. Thứ 2, nếu cô ấy đến đây mà có thiện chí, hỏi thăm sức khỏe thì 'Thiền am' luôn sẵn sàng. Còn đây, qua những clip cô ấy dùng nhiều từ ngữ đe doạ thì mình cô cũng đủ sợ chứ đừng nói là 50 người.

Vì vậy, 'Thiền am' sẽ không mở cửa. Còn ở ngoài, cô Phương Hằng muốn làm gì cũng được, chúng tôi cũng đã báo công an rồi…".

Phản ứng sốc Tịnh thất Bồng Lai về chuyến ghé thăm của bà Hằng-3

Về việc bà Hằng tuyên bố sẵn sàng chia cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần của Đại Nam nếu sau khi xác nghiệm ADN với 10 người trong danh sách đưa ra, ông Vân không hề có quan hệ huyết thống với họ, tu sĩ Hoàn Nguyên cũng có chia sẻ.

"Nếu 41% cổ phần cho ông Lê Tùng Vân khi ông liên quan trực tiếp đến người đó thì dễ. Còn đây nó đã liên quan tới rất nhiều người nên ông Vân chịu, người khác không chịu thì cũng vậy. Tự nhiên nói mình đi tu, lại cho tiền xui người này người kia phải làm theo ý họ thì thật sự là không có được", đại diện của ông Vân cho hay với tờ báo trên.

Hiện dân mạng đang chờ đợi phản hồi từ phía bà Hằng sau quyết định "không tiếp" của ông Lê Tùng Vân.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-soc-thien-am-ben-bo-vu-tru-khi-ba-hang-xuong-tham-n-283716.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất