Bà Hằng khẳng định đến thăm 'Tịnh thất Bồng Lai' vì được mời

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục cung cấp thông tin liên quan tới chuyến thăm "Tịnh thất Bồng Lai" vào ngày 4/11 khiến nhiều người chú ý.

Sau nhiều lần thông tin sẽ đến "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền am bên bờ vũ trụ") vào chiều ngày 4/11, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục đăng bài viết liên quan đến vấn đề này.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của nữ trợ lý, bà Nguyễn Phương Hằng đã khẳng định, đoàn của bà đến thăm thiền am không chỉ tuân thủ pháp luật của nhà nước mà đều đã được tiêm ngừa đầy đủ 2 mũi vaccine cũng như tuân thủ đầy đủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh.

Bà Hằng khẳng định đến thăm Tịnh thất Bồng Lai vì được mời-1
Thông báo từ bà Nguyễn Phương Hằng

Cùng với đó, bà Phương Hằng cũng cho biết thêm một thông tin quan trọng rằng lý do đoàn của bà đến thăm là do... được ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" mời.

"Như tôi đã nói rất rõ, lý do tôi đến thăm là vì ông Lê Tùng Vân mời, và tôi đi với tư cách là mạnh thường quân chung tay hỗ trợ các trẻ em mồ côi theo như lời kêu gọi từ thiện từ nơi này".

Đồng thời, bà cũng khẳng định sẽ không chịu trách nhiệm về những người đến không thuộc danh sách đoàn thăm cũng như không phải nhân sự của Công ty Cổ phần Đại Nam.

Chuyến thăm sắp tới của bà Nguyễn Phương Hằng đến "Tịnh thất Bồng Lai" sau những "lùm xùm" tại đây đang được rất nhiều người quan tâm theo dõi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-chuan-bi-cuc-ky-luong-khang-dinh-den-tham-tinh-that-bong-lai-vi-duoc-moi-161210311150901014.htm

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất