Văn Đức hóa giải 'lục đục' với vợ sắp cưới: 'Em là cô dâu đẹp nhất đời anh'

Phan Văn Đức được mọi người phong cho "thánh nịnh vợ" quả không sai mà.

Mới đây, Phan Văn Đức hào hứng khoe ảnh vợ sắp cưới trên Instagram. Trong ảnh, Nhật Linh diện váy cô dâu còn chàng tiền vệ của CLB Sông Lam Nghệ An ăn vận giản dị làm "phó nháy". Đính kèm hình ảnh, Văn Đức tuyên bố với cả thế giới: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất đời anh".

Được chồng sắp cưới dành lời ngọt ngào, Nhật Linh vào nhắn Văn Đức bớt lầy. Cô nàng cũng tự tin với bạn trai về nhan sắc của mình: "May mặt mộc cũng không xấu lắm".

Văn Đức hóa giải lục đục với vợ sắp cưới: Em là cô dâu đẹp nhất đời anh-1
Phan Văn Đức nịnh vợ sắp cưới.

Chỉ sau ít giờ, bài đăng của cầu thủ sinh năm 1996 thu về hàng chục nghìn like, thả tim. Hầu hết mọi người đều khen ngợi nhan sắc của cô dâu và gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi bạn trẻ.

Kể từ khi công khai chuyện cưới xin, Phan Văn Đức thường xuyên dành cho Nhật Linh những lời "có cánh". Nhiều người còn phong cho chàng trai là "thánh nịnh vợ".

Văn Đức hóa giải lục đục với vợ sắp cưới: Em là cô dâu đẹp nhất đời anh-2
Nhật Linh khoe được bạn trai hết mực quan tâm.

Trước đó vài ngày, khi Nhật Linh thay đổi ảnh đại diện Facebook, Văn Đức đã vào để lại bình luận: "Vợ tôi luôn là người đẹp nhất". Tuy nhiên, đáp lại lời khen của chồng sắp cưới - Nhật Linh thủng thẳng: "Không hết giận được đâu". Nghe cách cô nàng trả lời, dân tình đoán già đoán non Văn Đức đã làm gì đó "tội lỗi" nên mới bị vợ sắp cưới "thái độ" vậy. 

Văn Đức hóa giải lục đục với vợ sắp cưới: Em là cô dâu đẹp nhất đời anh-3
Không hiểu vì lý do gì nhưng trước đó Văn Đức bị vợ sắp cưới bình luận "thái độ".

Song có vẻ như mọi chuyện đã trở về đúng quỹ đạo. Mới đây thôi, Nhật Linh khiến nhiều người "gato" khi công khai loạt tin nhắn khoe được bạn trai hết mực quan tâm, cưng chiều.

Cụ thể, khi Nhật Linh than thở mệt trong người, Văn Đức liền an ủi và hứa sẽ đưa bạn gái đi ăn, đi dạo. Đặc biệt, khi nghe Nhật Linh nói thích ăn cháo hạt sen, chàng cầu thủ lập tức đồng ý và hỏi chỗ để mua về.

Văn Đức hóa giải lục đục với vợ sắp cưới: Em là cô dâu đẹp nhất đời anh-4
Ảnh cưới của cặp đôi.

Văn Đức - Nhật Linh tổ chức lễ ăn hỏi hôm 21/12/2019. Đám cưới của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6 tháng Giêng. Hiện cặp đôi cũng đã chụp ảnh cưới xong xuôi để chuẩn bị cho ngày đại sự.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-van-duc-hoa-giai-tin-don-luc-duc-tinh-cam-voi-vo-sap-cuoi-n-208236.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất