Khoe vợ mang bầu, Phan Văn Đức bị mỉa 'tốt mái hại trống'

Có người cho rằng việc Nhật Linh có con lúc Phan Văn Đức bận thi đấu chỉ "tốt mái hại trống".

Trước ngày cùng tuyển Việt Nam sang UAE, hôm qua (30/9), Phan Văn Đức hào hứng thông báo tin vui bà xã Võ Nhật Linh mang thai. Trước đó, cặp đôi đã có một cô con gái là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An), chào đời ngày 7/8/2020.

Khoe vợ mang bầu, Phan Văn Đức bị mỉa tốt mái hại trống-1
Văn Đức khoe vợ mang thai lần 2.

Việc có thêm con sẽ là động lực để Văn Đức thi đấu tốt hơn. Vợ chồng nam cầu thủ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè, đồng đội. Song có một số lại cho rằng việc Nhật Linh có con lúc này chỉ làm "tốt mái hại trống".

Trước lời lẽ được cho là kém duyên, Nhật Linh chẳng phải dạng vừa, thay chồng đáp trả. 

"Như nào là hại hả anh? Lấy vợ thì phải đẻ con chứ đá bóng là không được đẻ à anh? Ích kỷ thế", bà xã Văn Đức chất vấn tài khoản.

Khoe vợ mang bầu, Phan Văn Đức bị mỉa tốt mái hại trống-2
Nhật Linh đáp trả gắt khi bị mỉa mai chuyện có thêm con.

Sau đó cô tiếp tục nhắn nhủ người này: "Cảm ơn anh, nhưng cơm nhà em khác cơm nhà anh anh nhé. Không comment động viên người ta được thì tốt nhất đừng nên nói những lời kém duyên".

Phản ứng của Nhật Linh nhận được nhiều ủng hộ. Trước những bình luận về phe, bà xã Phan Văn Đức cho hay: "Chị cũng phải nói lên nỗi lòng của mình thôi".

Khoe vợ mang bầu, Phan Văn Đức bị mỉa tốt mái hại trống-3
Cô cho biết chỉ nói lên nỗi lòng mình.

Phan Văn Đức hiện cùng tuyển Việt Nam sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc và Oman sắp tới. Dù đồng hành cùng tuyển Việt Nam suốt từ đầu mùa giải đến giờ song phong độ thi đấu của Phan Văn Đức được cho không được tốt, chưa tạo ra được nhiều đột phá.

Chính Văn Đức cũng từng thừa nhận rằng anh đã không chơi được như kỳ vọng từ 3 trận đấu cuối của vòng loại thứ 2. Dù vậy, chân sút xứ Nghệ vẫn luôn nỗ lực hết mình, tạo được niềm tin để thầy Park tin tưởng điền tên vào đội hình thi đấu chính thức.

Khoe vợ mang bầu, Phan Văn Đức bị mỉa tốt mái hại trống-4
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Đức - Linh.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-khoe-vo-mang-bau-bi-noi-tot-mai-hai-trong-n-279524.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao