Phan Văn Đức lần đầu nói về chuyện lấy vợ, người hâm mộ lập tức phản ứng 'nói lời không giữ lấy lời'

Dòng chia sẻ mới đây của Phan Văn Đức đã nhận về rất nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019, thời gian qua nhất cử nhất động Phan Văn Đức và Nhật Linh luôn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. 

Không giống như vợ sắp cưới thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào của cả hai trên trang cá nhân, Đức "Cọt" lại chọn cách yêu trong im lặng. Thế nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, chân sút gốc Nghệ An có đôi lời chia sẻ khi chuẩn bị "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Phan Văn Đức lần đầu nói về chuyện lấy vợ, người hâm mộ lập tức phản ứng nói lời không giữ lấy lời-1

Anh viết: "Mọi thứ sẽ khép lại... Một hành trình mới, một con đường mới. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới. Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng. Cảm ơn mọi người".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, bình luận của người hâm mộ bởi đây là lần đầu tiên anh nói về chuyện cưới xin. Đa phần fans gửi lời chúc phúc và ngóng chờ đám cưới của cặp đôi.

Phan Văn Đức lần đầu nói về chuyện lấy vợ, người hâm mộ lập tức phản ứng nói lời không giữ lấy lời-2
Phan Văn Đức lần đầu nói về chuyện lấy vợ, người hâm mộ lập tức phản ứng nói lời không giữ lấy lời-3
Người hâm mộ phản ứng khác nhau trước thông tin Văn Đức lấy vợ.

Tuy nhiên, một số fans lại có phản ứng lạ lùng khi biết tin anh sắp lấy vợ. Theo đó, có người nhắc lại lời nói của Văn Đức vào năm 2018 khi được hỏi về chuyện yêu đương. Thời điểm ấy, Văn Đức khẳng định chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp mà "đùng" một cái giờ sắp trở thành chồng người ta.

Ngoài ra, cũng không ít người thắc mắc hầu hết các cầu thủ tuyển Việt Nam đều có xu hướng cưới vợ rất sớm. Hết Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Hoàng,... giờ lại đến Văn Đức.

Thế nhưng, cũng có một vài người lý giải có lẽ là đàn ông, ai cũng muốn ổn định việc gia đình rồi sau đó tập trung cho sự nghiệp.

Phan Văn Đức lần đầu nói về chuyện lấy vợ, người hâm mộ lập tức phản ứng nói lời không giữ lấy lời-4

Theo thông tin chúng tôi có được, Văn Đức và Nhật Linh sẽ chính thức về chung nhà vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả hai đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới và làm lễ ăn hỏi.

Bà xã của Văn Đức SN 1998, đến từ Nghệ An - từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu. Ngoài gương mặt xinh đẹp, kể từ khi công khai hẹn hò với Văn Đức vào tháng 8 vừa qua, cuộc sống của cô càng nhận về nhiều quan tâm.
 


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-lan-dau-tiet-lo-chuyen-lay-vo-fans-phan-ung-cuc-gat-n-206099.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất