Phan Văn Đức cùng bạn gái hotgirl chụp xong ảnh cưới, để lộ chuyện đã về chung nhà

Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chuyển về chung một nhà sau khi cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Kể từ khi công khai tình cảm đến úp mở chuyện sắp làm đám cưới, Phan Văn Đức và "cô giáo hot girl" Nhật Linh là 2 cái tên đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Theo tìm hiểu, cầu thủ gốc Nghệ An sẽ nên duyên cùng bạn gái trong thời gian tới.

Ngay khi thông tin xuất hiện, không ít fans đã vào gửi lời chúc phúc và "hóng" hôn lễ của cặp đôi. Nhiều người còn cho rằng anh muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống, rồi tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá sau quãng thời gian dài nghỉ vì chấn thương.

Phan Văn Đức cùng bạn gái hotgirl chụp xong ảnh cưới, để lộ chuyện đã về chung nhà-1
Phan Văn Đức và bạn gái hot girl đã về ở chung nhà, háo hức chờ ngày cưới

Được biết cả 2 đã đi chụp ảnh và thử trang phục cưới. Trên trang cá nhân, đôi trẻ cũng không ngần ngại đăng ảnh tình cảm hay dành lời mật ngọt cho đối phương.

Đặc biệt mới đây còn xuất hiện cặp cầu thủ - hot girl đã ở chung một căn nhà tại Nghệ An. Về phần mình, Văn Đức đã hoàn thành xong giáo trình hồi phục chấn thương và quay về Vinh để tập trung cùng Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Phan Văn Đức cùng bạn gái hotgirl chụp xong ảnh cưới, để lộ chuyện đã về chung nhà-2
Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới và úp mở sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới đây.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Văn Đức, Nhật Linh (sinh năm 1997, Nghệ An) đã trở thành nàng WAGs nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Hiện trang cá nhân của 9X cũng sở hữu gần 40 nghìn người theo dõi.

Theo tìm hiểu, Nhật Linh chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Bên cạnh việc học, cô cũng có nghề tay trái là trang điểm, làm đẹp cho các chị em. 

Phan Văn Đức cùng bạn gái hotgirl chụp xong ảnh cưới, để lộ chuyện đã về chung nhà-3

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Về phía bạn gái cầu thủ Sông Lam Nghệ An, Nhật Linh từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu, Nghệ An.
 


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-va-ban-gai-da-ve-chung-nha-hao-huc-cho-ngay-cuoi-n-203566.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất