Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!

Nửa năm qua bạn làm được gì? Phanh Lee đã từ cô gái độc thân thành phu nhân tổng tài trong thời gian đó rồi đấy.

Vị trí hạnh phúc viên mãn nhất nhì hội gái xinh ở thời điểm hiện tại có lẽ đã thuộc về Phanh Lee. Bởi cách đây 10 ngày, cô nàng đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi, trở thành bà xã của tổng giám đốc Empire Group - Nguyễn Thành Nam.

Tuy nhiên toàn bộ quá trình quen biết, yêu đương đến cưới xin của đôi vợ chồng son ra sao vẫn đang được giữ kín nên dân tình không khỏi tò mò. Và mới đây, Phanh Lee đã vô tình tiết lộ thời gian từ lúc yêu đương đến làm đám cưới của mình với ông xã chỉ khoảng 9 tháng.

Cụ thể hồi tháng 9/2019, Phanh Lee vẫn còn ấm ức chứng kiến Thu Hoài và bạn trai Hoàng Nam nắm tay cực tình cảm thì đến tháng 6 năm nay, gái xinh đã lên xe bông về nhà chồng. Quả nhiên chồng đến cản không kịp!

Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!-1
Phanh Lee ấm ức nhìn Thu Hoài và bạn trai tình cảm.

Hay trước đó, hồi tháng 7/2019, đôi bạn thân Thu Hoài - Phanh Lee vẫn mải miết than ế. Và bây giờ một người đã thành phu nhân tổng giám đốc, một người lại yêu đương hạnh phúc với bạn trai CEO.

Mọi chuyện diễn ra nhanh chóng đến mức MC Thu Hoài cũng phải share lại story của cô bạn kèm trạng thái hài hước: "Minh chứng của việc hãy cứ tận hưởng FA đi vì chồng có thể ập đến bất cứ lúc nào".

Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!-2Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!-3
Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!-4
MC Thu Hoài chia sẻ về chuyện Phanh Lee kết hôn.

Trong lần phỏng vấn dịp Tết Nguyên đán 2020, Phanh Lee cũng trả lời rằng 30 tuổi là thời điểm mà cô nàng đã sẵn sàng kết hôn.

Nữ diễn viên trẻ nói: "Đây là thời điểm mà tôi cảm thấy phù hợp nhất để bước chậm lại, để tìm một ai đó khiến tôi muốn dừng chân. Dù thật lòng mà nói, nếu để kết hôn ở tuổi 30 thì tôi vẫn thấy hơi sớm một chút, nhưng nếu tìm được người thực sự khiến tôi muốn đánh đổi sự tự do thì tôi nghĩ mình đã sẵn sàng rồi".

Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!-5
Xin chúc mừng Phanh Lee cuối cùng cũng tìm thấy trạm dừng chân của mình nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phanh-lee-vo-tinh-de-lo-thoi-gian-yeu-va-cuoi-chong-dai-gia-chi-tam-9-thang-chot-qua-le-22020306215330554.htm

Phanh Lee

Tin tức mới nhất